Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Áo 23h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 08/06/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Sĩ vs Áo lúc 23h00 ngày 8/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Thụy Sĩ vs Áo

Cách đây vài ngày, Thụy Sĩ đã dễ dàng "bắt nạt" đàn em Estonia (thắng 4-0). Nhưng đó chỉ là khúc khải hoàn thứ 3 của thầy trò HLV Murat Yakin trong vòng gần một năm trở lại đây (2 giao hữu). Thông số đó càng trở nên "khiêm tốn" nếu biết rằng tới 9 trận họ phải sắm vai "đội mạnh".

nhan dinh bong da du doan Thuy Si vs Ao giao huu quoc te hom nay
Thụy Sĩ vs Áo

Thụy Sĩ sẽ được tranh tài ở VCK Euro 2024 nhưng đội tuyển xứ đồng hồ đã trải qua vòng loại không mấy thành công dù được đánh giá cao nhất bảng I. Cụ thể Thụy Sĩ giành được tổng cộng 17 điểm/10 trận (thắng 4, hòa 5, thua 1), kém Romania đầu bảng tới 5 điểm và chỉ hơn Israel (thứ 3 không có giấy thông hành tới Đức) 2 điểm.

Giống Thụy Sĩ, Áo cũng chỉ tham dự ngày hội bóng đá số 1 khu vực sắp tới dưới tư cách nhì bảng song lưu ý rằng bảng đấu của Áo có tuyển Bỉ hàng đầu hay Thụy Điển rất đáng gờm. Vì thế con số 19 điểm/8 trận (tức là còn nhỉnh hơn Thụy Sĩ) được xem là khá ấn tượng (Bỉ đứng đầu sở hữu 20 điểm).

Hiện tại, đội quân dưới quyền HLV Ralf Rangnick còn nắm trong tay chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp mà trong số "nạn nhân" có cả chủ nhà VCK Euro 2024, tuyển Đức. Trên sân khách từ đầu năm 2023 tới giờ, Áo chưa thua một trận nào, thậm chí thắng gần như toàn bộ (4/5, trận còn lại hòa Bỉ trong thế dẫn bàn).

Tựu trung lại, nhìn nhận một cách tổng thể Thụy Sĩ không dễ đánh bại Áo vào thời điểm này, nhất là ở một trận giao hữu mà đôi bên ít nhiều thi đấu "hòa nhã" khi mà VCK Euro 2024 đã cận kề.

Nhận định diễn biến Thụy Sĩ vs Áo

Dù tinh thần đôi bên đều cực kỳ thoải mái nhưng không có nghĩa trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn. Ngoài yếu tố "đá giữ chân" thì thực tế 5/6 trận gần nhất của Thụy Sĩ và 4/6 lần ra sân mới đây của Áo đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Áo

  • Thụy Sĩ: Mvogo; Stergiou, Zesiger, Elvedi; Mbabu, Xhaka, Freuler, Ndoye; Vargas, Amdouni, Zuber
  • Áo: Pentz; Lainer, Lienhart, Wober, Prass; Seiwald, Laimer; Wimmer, Weimann, Schmid; Gregoritsch

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Áo: 1-1

Thống kê Thụy Sĩ vs Áo

Thuy Si vs ao
Đối đầu Thụy Sĩ vs Áo
Thuy Si vs ao
Thành tích gần đây của Thụy Sĩ
Thuy Si vs ao
Thành tích gần đây của Áo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X