Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Serbia 23h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 08/06/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Serbia lúc 23h00 ngày 8/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Serbia

Cách đây vài ngày, Thụy Điển đã có trận thua đáng tiếc trên sân của Đan Mạch khi để đối thủ chọc thủng lưới vào cuối trận. Như vậy 3 trận đầu tiên dưới triều đại mới Jon Dahl Tomasson, Thụy Điển thua 2.

Điều "an ủi" là trong cả 2 thất bại, Thụy Điển đều phải làm khách và bị đánh giá thấp hơn còn trận tới đây khi được chơi trên sân nhà, Thụy Điển được đánh giá ngang hàng các vị khách Serbia. Hãy nhớ rằng thắng lợi đầu tay của tân HLV Tomasson vào tháng 3 năm nay cũng trên sân nhà trước Albania, một đội cũng sẽ tham dự VCK Euro 2024 sắp tới như Serbia.

nhan dinh bong da du doan Thuy Dien vs Serbia giao huu quoc te hom nay
Thụy Điển vs Serbia

Thực ra do chẳng được góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 khu vực nên Thụy Điển có thể thoải mái bung sức chứ không cần phải giữ chân như đối thủ phòng rủi ro. Chưa kể đội bóng nào mới thay tướng lại chẳng "máu thắng". Trên sân nhà, Blagult cũng đang sở hữu thành tích đầy ấn tượng: thắng 8/10 trận vừa qua. Trong đó chỉ đúng 1 trận họ bị "xếp dưới" và kết quả thua cuộc (0-3 trước Bỉ).

Bên kia sân, Serbia cũng phải nếm mùi thất bại giống Thụy Điển ở trận giao hữu cách đây vài ngày khi làm khách của tuyển Áo. Nhìn chung phong độ thời gian qua của thầy trò HLV Dragan Stojkovic không đáng tin một chút nào khi đánh bại được mỗi "nhược tiểu" Síp, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa.

Chắc chắn Serbia muốn hạ gục "quân xanh" Thụy Điển để có thể bước vào VCK Euro 2024 với trạng thái tinh thần tốt nhưng không có nghĩa đại diện xứ Balkan sẽ chấp nhận đánh đổi tất cả vì dẫu sao vẫn phải phòng ngừa nguy cơ có cầu thủ dính chấn thương.

Mà kể cả bung sức, Serbia chắc gì "ăn nổi" Thụy Điển khát thắng hơn nhiều nhằm khẳng định mình. Bản thân "đại bàng" còn thường xuyên gãy cánh nơi đất khách: thua 4/5 trận xa nhà mới nhất. Xem ra mục tiêu không thua không ngoài tầm tay của Thụy Điển và nếu may mắn họ có thể mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Thụy Điển vs Serbia

Thụy Điển ghi được bàn ở 9/10 lần ra sân gần nhất nhưng số trận giữ sạch lưới chỉ là 3. Đó là lý do mà 7/10 trận khép lại với nhiều hơn 2 tình huống lập công. 7/9 trận mới đây của Serbia có chung kết cục, giống như 2/4 cuộc đụng độ giữa đôi bên. Tính chất "giao lưu hữu nghị" càng làm trận đấu thêm hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Serbia

  • Thụy Điển: Olsen; Krafth, Hien, Lindelof, Cajuste; Olsson, Larsson; Kukusevski, Forsberg, Elanga; Isak
  • Serbia: Rajkovic; Spajic, Milenkovic, Gudelj, Pavlovic; Ilic, Milinkovic-Savic; Zivkovic, Tadic, Birmancevic; Mitrovic

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Serbia: 2-1

Thống kê Thụy Điển vs Serbia

Thuy dien vs Serbia
Đối đầu Thụy Điển vs Serbia
Thuy dien vs Serbia
Thành tích gần đây của Thụy Điển
Thuy dien vs Serbia
Thành tích gần đây của Serbia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X