Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Điển vs Azerbaijan 1h45 ngày 28/3 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 26/03/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Azerbaijan lúc 1h45 ngày 28/3 (Bảng F vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Thuy Dien vs Azerbaijan vong loai euro 2024 hom na
Thụy Điển vs Azerbaijan

Nhận định bóng đá hôm nay Thụy Điển vs Azerbaijan (0:2): 3-0

Tham vọng giành suất tham dự VCK Euro 2024 của người Thụy Điển đã bị dội gáo nước lạnh khi thầy trò HLV Janne Andersson thua đậm 0-3 ngay trên sân nhà trước tuyển Bỉ. Cần nhớ đối thủ đã suy yếu đáng kể mấy năm gần đây khi lứa cầu thủ thuộc "thế hệ vàng" hoặc đã lớn tuổi hoặc đánh rơi phong độ. Thêm nữa, Bỉ còn vừa thay tướng.

Dẫu sao vòng loại mới bắt đầu và phía trước Thụy Điển còn 7 lượt trận nữa. Ngoài ra đại diện Bắc Âu chưa từng vắng bóng ở ngày hội bóng đá số 1 lục địa già suốt từ năm 2000 cho tới nay. Tại VCK Euro 2020, họ đã lọt vào vòng 1/8 và bị Ukraine loại sau hiệp phụ.

Mục tiêu trước mắt của Thụy Điển là phải lấy lại ngay tinh thần và may cho họ khi lượt thứ 2, Blagult chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải đón tiếp Azerbaijan yếu nhất bảng (cùng Estonia). Trận mở màn, những gì Azerbaijan làm được trên đất Áo chỉ là một bàn danh dự lúc mọi thứ đã an bài và thất bại 1-4 đó đã là lần trắng tay thứ 8 sau 9 trận vòng loại Euro vừa qua.

Trên sân khách, đội quân của HLV Gianni De Biasi đã toàn thua cả 5 trận gần nhất mà được đội chủ nhà chấp trên 1 bàn. Trận tới, Thụy Điển thậm chí chấp đến 2 bàn (cao hơn cả mức chấp của Áo vài ngày trước) mặc cho tinh thần của Thụy Điển khó ở trạng thái hưng phấn nhất sau trận thua Bỉ. Vì thế người viết dành niềm tin cho Thụy Điển.

Thuy dien vs Azerbaijan
Tỷ lệ Thụy Điển vs Azerbaijan

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Azerbaijan

  • Thụy Điển: Olsen; Wahlqvist, Lindelof, Starfelt, Augustinsson; Kulusevski, Olsson, Svanberg, Forsberg; Ibrahimovic, Isak
  • Azerbaijan: Imanov; Haghverdi, Mustafazada, Hesenalizade, Cafarguliyev; Mahmudov, Eddy; Kokcu, Isayev, Sheydayev; Dadashov

Thống kê Thụy Điển vs Azerbaijan

Thuy dien vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Thụy Điển
Thuy dien vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Azerbaijan

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X