Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Áo 1h45 ngày 13/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 11/09/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Áo lúc 1h45 ngày 13/9 (Bảng F vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Thuy Dien vs Ao vong loai euro 2024 hom nay
Thụy Điển vs Áo

Nhận định bóng đá hôm nay Thụy Điển vs Áo (0:1/4)

Đây có lẽ là trận đấu quyết định tấm vé trực tiếp còn lại của bảng F tới VCK Euro 2024 (một suất khó thoát khỏi tay tuyển Bỉ). Hiện tại, Áo đang có 10 điểm/4 trận và hơn Thụy Điển khoảng cách 4 điểm (cùng 4 trận). Như vậy, Thụy Điển mà thua Áo thì cách biệt giữa đôi bên tăng lên 7 điểm, gần như không thể san lấp sau 3 lượt vòng loại cuối.

Trận đối đầu lượt đi giữa đôi bên mới diễn ra hồi tháng 6 vừa rồi, Áo đã thắng 2-0 nhờ hai bàn vào cuối trận nhưng thực tế hôm đó, Das Team đã áp đảo hoàn toàn (cầm bóng hơn 60%, dứt điểm 21 lần và 13 trúng đích trong khi thông số tương đương bên phía Thụy Điển là 4 và 3).

Trước khi thắng Thụy Điển, Áo đã cầm hòa Bỉ đồng thời hạ gục hai đội yếu hơn trong bảng Estonia và Azerbaijan. Đó cũng là hai đối thủ mà Thụy Điển đã đánh bại với kết quả tốt hơn Áo (đều 5-0) nhưng việc trắng tay trong cả 2 lần đụng độ Áo cùng Bỉ (đối thủ cạnh tranh trực tiếp) đã làm đại diện Bắc Âu lâm vào cảnh thất thế.

Tính từ năm 2000 tới nay, Thụy Điển chưa từng vắng bóng ở một VCK Euro nào nhưng họ đang thực sự phải đối mặt với nguy cơ ngồi nhà xem ngày hội bóng đá số 1 khu vực (hãy nhớ trước đó, Thụy Điển cũng chỉ xếp cuối bảng đấu tại UEFA Nations League nên khó có khả năng được dự playoff tranh vé vớt thông qua thành tích ở Nations League).

Đáng nói hơn, dù tượng đài Ibrahimovic đã giải nghệ nhưng Thụy Điển bây giờ đâu thiếu cầu thủ giỏi, kể cả trên hàng công (tiền đạo Isak khoác áo Newcastle hay Kulusevski đang thuộc biên chế Tottenham rồi Emil Forsberg của Leipzig). Do đó sẽ là đáng tiếc lớn nếu Thụy Điển vắng mặt ở VCK Euro 2024 nhưng khả năng cao kịch bản đó sẽ xảy ra.

Trước mắt, Blagult được cho sẽ không thể thắng Áo trên sân nhà kể cả được đánh giá cao hơn (-1/4). Ngoài yếu tố chuyên môn đã đề cập thì bản thân việc Thụy Điển chỉ được nhìn nhận ở mức như vậy cũng là không hề cao (thấp hơn mức -1/2 mà Áo sở hữu ở lượt đi giữa đôi bên).

Đặt thêm vào bối cảnh Thụy Điển thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất còn Áo thua 4/6 chuyến làm khách vừa qua thì mức -1/4 càng trở nên "bất thường" đồng nghĩa tin vào Thụy Điển không phải là lựa chọn hợp lý.

Phân tích tổng số bàn thắng Thụy Điển vs Áo (2 1/4)

Với ưu thế trong tay, Áo chắc chắn sẽ hạ mục tiêu không thua, qua đó hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn cho Thụy Điển vốn không trong trạng thái tốt nhất. Thống kê chỉ ra 3/4 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên cùng 5/7 trận sân khách gần đây của Áo đều chung kết cục: dưới 3 lần lưới rung. Thụy Điển cũng được dự đoán không thắng thì trận đấu càng khó tránh khỏi kịch bản tương tự.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi tỷ số ở 25 phút cuối trận tại  5 lần ra sân gần nhất của Thụy Điển và 3/5 trận vừa qua của Áo.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Áo

  • Thụy Điển: Olsen; Wahlqvist, Lindelof, Hien, Olsson; Kulusevski, Cajuste, Gustafson, Forsberg; Isak, Gyokeres
  • Áo: Schlager; Posch, Lienhart, Alaba, Wober; Laimer, Schlager, Seiwald, Baumgartner; Gregoritsch, Arnautovic

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Áo: 1-1

Thống kê Thụy Điển vs Áo

Thuy dien vs ao
Đối đầu Thụy Điển vs Áo
Thuy dien vs ao
Thành tích gần đây của Thụy Điển
Thuy dien vs ao
Thành tích gần đây của Áo

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X