Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro 1h45 ngày 12/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 09/10/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro lúc 1h45 ngày 12/10 (Bảng B4 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro

Thổ Nhĩ Kỳ là đội tuyển thuộc diện khá tại châu Âu mà thành tích gần nhất là lọt vào tứ kết Euro 2024 mùa hè vừa rồi. Chính vì thế kể cả phải săm vai "tân binh" (thăng lên từ League C) thì người Thổ vẫn được đánh giá cao nhất bảng B4 và kết quả 2 lượt đầu tiên là chấp nhận được dù không thể đạt thành tích toàn thắng như kế hoạch ban đầu.

Theo đó trước khi đánh bại Iceland 3-1 thì thầy trò HLV Montella đã phải chia điểm với Wales trong tình cảnh phải chơi thiếu người ở hơn 30 phút cuối trận mà hôm đó họ phải làm khách chứ tại sân nhà từ đầu năm 2022 tới giờ, Thổ Nhĩ Kỳ thua đúng 2 trận đều trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn (Croatia, Italia) trong khi thắng 7/9 trận mang tư cách "nằm trên" như lần tới.

nhan dinh bong da du doan Tho Nhi Ky vs Montenegro uefa nations league hom nay
Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro

Bên kia chiến tuyến, Montenegro ngay từ đầu đã bị đánh giá thấp nhất bảng B4 và hai lượt đầu tiên đã chứng minh nhận định đó không sai khi Montenegro chưa kiếm được điểm số nào và ghi được vẻn vẹn 1 bàn duy nhất. Tính cả loạt giao hữu trước đó thì đội bóng dưới quyền HLV Robert Prosinecki đã 4 trận liền phải nếm mùi cay đắng.

Dĩ nhiên một đội như Montenegro sao đủ "trình" để chơi hay trên sân khách và thực tế kể từ sau trận hòa chính ... Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 9/2021 tại vòng loại World Cup 2022, The Brave Falcons chỉ có thêm một lần khác không thua trên sân của một đội mạnh hơn và thua tới 9.

Hôm đó, Thổ Nhĩ Kỳ cũng chỉ nhận mức -3/4, thấp hơn đáng kể so với lần tới (-1 1/4). Đó đương nhiên là dấu hiệu quá lạc quan, càng cho thấy kịch bản chủ nhà chiến thấng, thậm chí ít nhất 2 bàn là quá khả thi.

Nhận định diễn biến Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro

Vài năm qua, Thổ Nhĩ Kỳ mà đã thắng sân nhà thì chưa bao giờ nổ súng dưới 2 lần và 9/11 thắng lợi như vậy có tối thiểu 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Montenegro đã 5 trận sân khách liên tiếp thủng lưới ít nhất 2 bàn và 3 trong số đó có trên 2 pha làm bàn. Trận tới xem ra khó ngoại lệ khi mà giới nhận định bóng đá tin rằng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ quyết thắng cách biệt để còn chiếm lợi thế cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro: 3-0

Thống kê Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro

Tho Nhi Ky vs Montenegro
Đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro
Tho Nhi Ky vs Montenegro
Thành tích gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ
Tho Nhi Ky vs Montenegro
Thành tích gần đây của Montenegro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X