Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định The New Saints vs Swift Hesperange 1h00 ngày 26/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 25/07/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The New Saints vs Swift Hesperange lúc 1h00 ngày 26/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo The New Saints vs Swift Hesperange cup c3 conference league hom nay
The New Saints vs Swift Hesperange

Nhận định bóng đá đêm nay The New Saints vs Swift Hesperange (0:1/4): 2-1

The New Saints đã chẳng tạo ra bất ngờ nào trước Hacken (Thụy Điển) mạnh hơn hẳn ở vòng loại thứ nhất Champions League 2023/24 khi nhà ĐKVĐ xứ Wales thua cách biệt trong cả 2 lượt trận.

Vậy là, The New Saints lại rớt xuống vòng loại thứ 2 Conference League như mùa trước và khi đó họ cũng sớm dừng bước (trước Víkingur Reykjavík của Iceland). Tính ra, đội bóng này không thắng 4 lần ra sân gần nhất tại các cúp châu Âu (thua 3).

Tuy vậy, The New Saints đang đứng trước cơ hội chấm dứt thành tích nghèo nàn đó vì tới đây họ chỉ phải đụng độ một Swift Hesperange vừa sức hơn. Cộng thêm ưu thế sân nhà, thầy trò HLV Craig Harrison hiểu rằng chỉ có giành chiến thắng thì cửa đi tiếp mới mở ra.

Thực tế nếu xét về mặt thứ hạng UEFA thì giải VĐQG Luxembourg đứng cao hơn giải Wales (37 so với 50) song Swift Hesperange lại không phải đội bóng giàu truyền thống tại Luxembourg (mùa trước mới là lần đầu tiên đội bóng này giành chức VĐQG trong lịch sử tồn tại).

Vì thế, Swift Hesperange khó tránh khỏi sự non nớt khi bước ra trời Âu. Điều này được minh chứng thông qua 2 lượt vòng loại thứ nhất Champions League 2023/23 vừa rồi với Slovan Bratislava. Cụ thể trận lượt đi, Swift Hesperange được chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng rốt cục vẫn không thể giành thắng lợi (1-1).

Đến lượt về, Swift Hesperange thua 0-2 trên sân nhà mặc cho dứt điểm vượt trội so với đối thủ. Giống như đối thủ, Swift Hesperange đã 4 trận liền không thắng (thua 2) tại các cúp châu Âu.

Không còn nghi ngờ gì, Swift Hesperange là đối tượng thích hợp để The New Saints cố giành lấy một chiến thắng còn đủ sức giúp họ đi tiếp hay không thì hồi sau mới rõ.

Thống kê The New Saints vs Swift Hesperange

The New Saints vs Swift Hesperange
Thành tích gần đây của The New Saints
The New Saints vs Swift Hesperange
Thành tích gần đây của Swift Hesperange

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X