Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs SLNA 17h00 ngày 3/9 (V-League 2022)

Thứ Sáu 02/09/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận thua liên tiếp gần đây đã khiến Thanh Hóa rơi tự do trên BXH. Và trận đấu với SLNA được xem là cơ hội để đội bóng xứ Thanh chặn vết dầu loang.
Thanh Hoa vs SLNA
Thanh Hóa vs SLNA

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs SLNA: 1-2

So với mặt bằng chung của V-League, Thanh Hóa không phải là đội sở hữu chiều sâu lẫn chất lượng đội hình ở mức tốt. Gần cuối giai đoạn lượt đi mùa này, đội bóng xứ Thanh bất ngờ chơi thăng hoa khi lần lượt đánh bại Viettel, Hà Tĩnh hay cầm hòa chính SLNA ngay trên sân Vinh.

Giai đoạn đó, nhờ việc được thay đổi ngoại binh mà Thanh Hóa đã đưa về trung vệ Gustavo sau khi chia tay tiền đạo Paulo. Trong thời điểm vẫn muốn dành một suất ngoại binh cho hàng công, Thanh Hóa đã quyết định giữ lại trung vệ Kamkuka. Thế là lần đầu tiên có một đội bóng ở V-League sử dụng đến 2 ngoại binh đá trung vệ song chính phương án đó đã giúp Thanh Hóa thu về được 7 điểm trong 3 trận.

Nhưng trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa đóng cửa, Thanh Hóa rốt cục vẫn thực hiện đúng kế hoạch: tuyển mộ tiền đạo Santos đồng nghĩa buộc phải chia tay trung vệ Kamkuka. Như vậy, Thanh Hóa tiếp tục "đóng khung” bộ ba ngoại binh trải đều trên 3 tuyến: hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Song chẳng rõ có phải do quá "bảo thủ" mà 2 trận gần đây Thanh Hóa đã thua liên tiếp.

Trong bối cảnh rơi tự do, Thanh Hóa phải đụng độ SLNA ở trận derby vùng Bắc Trung Bộ. Dù có lợi thế sân nhà song rõ ràng đội bóng của HLV Petkovic hứa hẹn có trận đấu không hề dễ dàng. SLNA tuy chưa định hình được phong cách cùng lối chơi thuyết phục dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Huy Hoàng nhưng đội bóng xứ Nghệ sở hữu nhiều cá nhân biết tạo nên sự khác biệt lúc cần thiết.

Vòng trước, SLNA suýt tạo nên bất ngờ trước đội đầu bảng Hà Nội khi là đội mở tỷ số và có thế trận tốt nhưng cuối cùng không thể bảo toàn chiến thắng. Trận hòa 1-1 đó giúp SLNA níu kéo hy vọng đua tranh chức vô địch và động lực của thầy trò HLV Huy Hoàng còn tăng lên đáng kể khi vòng này, Hà Nội bất ngờ thua đậm Bình Định ngay tại Hàng Đẫy. Trước Thanh  Hóa, SLNA còn đón chào sự trở lại của thủ môn Văn Hoàng sau khi hết án treo giò.

Nhưng Thanh Hóa chắc chắn muốn khai thác tối đa ưu thế sân nhà để chặn đứng vết dầu loang sau 2 trận thua gần đây. Nếu giải quyết được SLNA, Thanh Hóa sẽ càng tự tin trong việc sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.
 

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs SLNA

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Minh Tùng, Gustavo, Văn Lợi, Thành Long, Ngọc Tân, Pinto, Văn Thắng, Santos, Quốc Phương.
  • SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Đức, Thế Nhật, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Mario, Xuân Tiến, Oseni, Olaha

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X