Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Nam Định 18h00 ngày 9/7 (V-League 2022)

Thứ Bảy 09/07/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hoá và Nam Định đang phải đương đầu với rất nhiều khó khăn vì thành tích những trận gần đây không được tốt. Thế nên cả 2 sẽ phải nỗ lực tối đa để chặn vết dầu loang.
Thanh Hoa vs Nam dinh
Thanh Hóa vs Nam Định

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Nam Định: 1-1

Thanh Hoá bước vào mùa giải 2022 với tình hình nhân sự kém thuận lợi khi một số trụ cột chưa bình phục chấn thương (Trọng Hùng, Quốc Phương, Đình Tùng) và mới nhất đến lượt tiền đạo ngoại Paulo cũng phải làm bạn với giường bệnh.

Hệ quả, Thanh Hoá đã không thể có sự khởi đầu như ý tại V-League 2022. Suốt thời gian qua, HLV Petrovic đã rất đau đầu nghĩ cách vá đội hình. Tại trận gặp TPHCM ở vòng 5 mới đây,  đội bóng xứ Thanh chỉ có thể sử dụng hàng công toàn nội binh nên kết quả không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Hiện tại, Thanh Hoá mới có được 4 điểm sau 5 trận và ít nhất phải đến cuối tháng 7 này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại đồng nghĩa các đội bóng ở V-League được phép bổ sung cầu thủ thì Thanh Hoá mới có thể hy vọng vào một sự chuyển biến nào đó về mặt lực lượng. Nhưng từ giờ đến lúc đó còn 5-6 vòng nữa và tình hình hứa hẹn còn tồi tệ hơn nữa nếu Thanh Hóa không đưa ra được những giải pháp chữa cháy khẩn cấp một cách hiệu quả.

Bên kia chiến tuyến, Nam Định cũng đang vẫy vùng trong gian khó. Từ đầu V-League 2022 đến nay, Nam Định chưa có được chiến thắng nào và quan trọng hơn qua mỗi trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ lại càng thêm thất vọng về dàn ngoại binh của đội bóng.

Mới nhất, tiền đạo từng là "Vua phá lưới giải VĐQG Campuchia" Marcio đã sút hỏng quả phạt đền vào cuối trận, khiến cho Nam Định trắng tay trước Bình Dương đầy cay đắng trên sân nhà Thiên Trường. Trận thua 0-1 đó có phần đáng tiếc với Nam Định nhưng đã chỉ ra một loạt hạn chế về khả năng phòng ngự cũng như khả năng dứt điểm quá yếu của các chân sút ngoại mà đội bóng thành Nam đang sở hữu.

Giống như Thanh Hoá, Nam Định đã tìm được nhà tài trợ mới với cam kết gắn bó lâu dài và đầu tư mạnh tay nhưng họ cũng cần thời gian lẫn công sức để đưa về những sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn lượt về. Trước mắt, Nam Định cần vực dậy tinh thần của toàn đội hòng cải thiện thành tích rồi mới nghĩ đến việc thay đổi nhân sự hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công.

Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs Nam Định

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Văn Lợi, Minh Tùng, Kamhuka, Ngọc Tân, Tiến Thành, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Pinto, Trọng Hùng
  • Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Mạnh Hùng, Alison, Đình Sơn, Hạ Long, Đình Mạnh, Marcio, Xuân Quyết, Trung Hiếu, Rodrigo

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X