Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Bình Định 17h00 ngày 1/10 (V-League 2022)

Thứ Sáu 30/09/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lợi thế sân nhà cộng với khí thế hừng hực và quan trọng hơn là cách đá thực dụng của Thanh Hoá sẽ là rào cản lớn thách thức đại gia Bình Định.
Thanh Hoa vs Binh dinh
Thanh Hóa vs Bình Định

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Bình Định: 1-0

Sự khó lường ở cuộc đua trụ hạng tại V-League dù chỉ duy nhất đội cuối bảng phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau khiến cho vị thế của Thanh Hoá không quá an toàn. Tính đến trước vòng 17, đội bóng xứ Thanh đứng thứ 8 trên BXH với 18 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 11 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3 điểm.

Như vậy, chỉ cần 1-2 vòng đấu sảy chân, thầy trò HLV Petrovic hoàn toàn có thể rơi vào diện nguy hiểm ngay cả khi họ chơi ít hơn 2 đội cuối bảng một trận. Do đó Thanh Hóa chưa thể "tọa sơn quan hổ đấu" mà vẫn phải hết sức tập trung ở từng trận đấu cho đến khi cục diện trở nên rõ ràng hơn.

Tại sân chơi V-League, Thanh Hóa thường xuyên phát huy tối đa lợi thế sân bãi để tích luỹ điểm số. Chẳng thế mà 6 trận sân nhà vừa qua, Thanh Hóa thắng đến 5 và duy nhất Nam Định có thể ra về với điểm số trong tay. Đội khách gần nhất đánh bại được Thanh Hóa là Bình Dương vào tháng 3/2022.

Xét về khía cạnh chất lượng đội hình và tiềm lực thì vào lúc này, Bình Định hoàn toàn vượt trội so với Bình Dương. Hiện tại, Bình Định có được 27 điểm và kém ngôi đầu đang thuộc về Hà Nội có 4 điểm trong bối cảnh mùa giải còn dài nên cơ hội vô địch vẫn rất sáng sủa.

Tuy nhiên, phong độ của "Dải thiên hà đất Võ" chưa bao giờ mang tính ổn định cao và đội bóng không ít lần để mất điểm trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Bình Định cũng không giỏi trong khoản chủ động áp đặt lối chơi và tấn công trực diện mà trận tới gần như chắc chắn họ sẽ phải chấp nhận sử dụng chiến thuật như vậy nếu muốn giành chiến thắng bởi gần như chắc chắn Thanh Hóa sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ và rình rập phản công. Bởi thế đừng ngạc nhiên nếu Bình Định không thể trở về nhà với 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs Bình Định

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Minh Tùng, Gustavo, Văn Lợi, Ngọc Tân, Thành Long, Văn Thắng, Pinto, Quốc Phương, Santos
  • Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Schmidt, Văn Thành, Văn Thuận, Xuân Nam, Hendrio, Lynch, Rafaelson

Thống kê Thanh Hoá vs Bình Định

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X