Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tepatitlan vs Tlaxcala 9h00 ngày 11/8 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 09/08/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tepatitlan vs Tlaxcala lúc 9h00 ngày 11/8 (Hạng 2 Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tepatitlan vs Tlaxcala

nhan dinh bong da du doan Tepatitlan vs Tlaxcala hang 2 mexico hom nay
Tepatitlan vs Tlaxcala

Tepatitlan vẫn chưa thể hãm đà lao dốc kể từ Clausura 2024 tới giờ (đứng cuối cùng trên BXH giai đoạn đá vòng tròn với vẻn vẹn 8 điểm/14 trận). Cụ thể hai lượt đầu tiên của Apertura 2024, đội bóng này giành được vẻn vẹn 1 điểm.

Như vậy suốt từ tháng 2/2024 tới giờ, đội bóng này chưa biết đến cảm giác chiến thắng tại sân chơi hạng 2 Mexico, thậm chí còn thua phần lớn (9/12). Tuy nhiên 1/3 trận không thua ở giai đoạn này là trước chính ... Tlaxcala và trận hòa diễn ra tại sào huyệt Tepa Gomez của Tepatitlan.

Thực ra, Tlaxcala chẳng phải đối thủ gì ghê gớm tại giải hạng 2 Mexico. Đơn cử như mùa trước, đội bóng có tuổi đời chưa đến 10 năm này đều là khán giả của giai đoạn playoff tranh chức vô địch, thậm chí còn xếp cuối Apertura 2023.

Chiến thắng 3-2 mới đây trước Correcaminos chỉ là khúc khải hoàn đầu tiên của đội bóng này sau chuỗi 9 trận chỉ hòa (4) và thua (5). Nhưng rõ ráng so phong độ với Tepatitlan thì Tlaxcala tốt hơn vài phần. Đó là còn chưa kể 4 trận hòa trong quãng thời gian đó còn diễn ra trên ... sân khách.

Tuy nhiên chính vì thế mà việc Tepatitlan được xếp trên, cao hơn cuộc đón tiếp hồi tháng 4 vừa rồi (cân bằng) lại là điều tích cực, cho thấy giới chuyên môn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đội chủ nhà sẽ phá được cái dớp không thắng.

Nhận định diễn biến Tepatitlan vs Tlaxcala

Tepatitlan được dự đoán chiến thắng nhưng chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì khi phong độ đang thấp. Hơn nữa đã 7 trận sân nhà liên tiếp, đội bóng này không thể giữ sạch lưới. Trong khi Tlaxcala ghi bàn ở 9/10 chuyến làm khách vừa qua. Những dữ kiện đó càng cho thấy khả năng trận đấu nhiều bàn là tương đối cao.

Dự đoán kết quả Tepatitlan vs Tlaxcala: 2-1

Thống kê Tepatitlan vs Tlaxcala

Tepatitlan vs Tlaxcala
Đối đầu Tepatitlan vs Tlaxcala
Tepatitlan vs Tlaxcala
Thành tích gần đây của Tepatitlan
Tepatitlan vs Tlaxcala
Thành tích gàn đây của Tlaxcala

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X