Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tenerife vs Mallorca 4h00 ngày 17/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Hai 15/01/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Tenerife vs Mallorca thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Tenerife vs Mallorca (0:0)

Vòng 1/16 Cúp Nhà vua, Tenerife phần nào gây bất ngờ khi hạ gục một đại diện khác của La Liga, CLB Las Palmas (hiện tại đang đứng trên Mallorca khá xa trên BXH). Hãy nhớ rằng trong hơn 20 năm qua (từ 2001/02), đây mới là lần thứ 2 Tenerife tiến xa đến thế (vòng 1/8) tại sân chơi Copa del Rey.

nhan dinh bong da du doan Tenerife vs Mallorca cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
Tenerife vs Mallorca

Hiện tại, Tenerife đang đứng ở giữa BXH giải hạng 2 TBN 2023/24 nên không cần phải quá bận tâm về nguy cơ rớt hạng đồng nghĩa có thể thoải mái dồn sức cho mục tiêu lọt vào tứ kết Cúp Nhà vua lần đầu tiên kể từ mùa giải 1996/97. Phong độ gần đây của thầy trò HLV Asier Garitano tạm ổn: thắng 4/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 2).

Không như Tenerife, Mallorca chẳng quá "an toàn" ở hạng đấu số 1 xứ bò tót (đang hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 4 điểm) nên chưa chắc họ đã quyết tâm tối đa cho mặt trận Copa del Rey, nhất là khi khả năng vô địch gần như bằng không.

Màn trình diễn hiện tại của HLV Javier Aguirre cùng các học trò (nếu bỏ qua yếu tố chênh lệch hạng đấu) không nổi trội hơn bao nhiêu: cũng thắng 4/8 trận nhưng thua ít hơn (1 mà tỷ số cũng chỉ là 0-1 trước gã khổng lồ Real Madrid). 

Dẫu vậy 1/4 chiến thắng là ở vòng 1/16 Copa del Rey và đối thủ mà Los Piratas đánh bại là Burgos, đội bóng hiện chung hạng 2 TBN với Tenerife và đang đứng trên. Đáng nói hơn hôm đó, Mallorca cũng phải làm khách và được xếp mức 0:0 giống hệt trận tới gặp Tenerife. Xa hơn Mallorca thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận gần nhất có mẫu tương tự nên tin vào đội khách có lẽ vẫn là phương án sáng suốt hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Tenerife vs Mallorca (2)

Riêng mức TSBT chính chỉ 2 đã đủ vẽ ra kịch bản kém hấp dẫn của trận đấu. Thực tế, Tenerife không hề dễ chơi trên sân nhà mùa này: chỉ thủng lưới tối đa 1 bàn/trận nhưng đổi lại không trận nào ghi quá 2 bàn. Tất nhiên phần lớn trận đấu đều dưới 3 pha làm bàn. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 8/11 trận chính thức vừa qua của Mallorca.

Đội hình dự kiến Tenerife vs Mallorca

  • Tenerife: Nadal; Nacho, Williams, Medrano, Mellot; Sanz, Bodiger; Luismi, Lopez, Teto; Rodriguez
  • Mallorca: Rajkovic; Lato, Copete, Raillo, Gonzalez, Maffeo; Sanchez, Morlanes, Costa, Rodrigues; Larin

Dự đoán kết quả Tenerife vs Mallorca: 0-1

Thống kê Tenerife vs Mallorca

Tenerife vs Mallorca
Đối đầu Tenerife vs Mallorca
Tenerife vs Mallorca
Thành tích gần đây của Tenerife
Tenerife vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X