Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tenerife vs Las Palmas 4h00 ngày 8/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Chủ Nhật 07/01/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Tenerife vs Las Palmas thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Tenerife vs Las Palmas (0:0)

Mùa trước khi đôi bên còn chung giải hạng 2 TBN, mỗi đội thắng 1 trận đối đầu diễn ra trên sân của mình. Nhưng bây giờ, Las Palmas đã hiện diện trên hạng đấu cao nhất La Liga còn Tenerife vẫn ở lại Segunda.

Dù phải sắm vai tân binh song tính đến nay, Las Palmas đang chơi tốt hơn dự kiến và cửa trụ hạng hiện vô cùng sáng sủa. Hiện tại, đội bóng của HLV Garcia Pimienta sở hữu 25 điểm/18 trận và hơn vị trí xuống hạng gần nhất 10 điểm. Theo tính toán, chỉ cần chạm đến mốc 40 điểm thì đến 99,99% Las Palmas sẽ được ở lại La Liga và họ còn đến 20 trận để mang về ít nhất 15 điểm nữa.

nhan dinh bong da du doan Tenerife vs Las Palmas cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
Tenerife vs Las Palmas

Chính vì thế, Los Amarillos có thể dồn sức cho mặt trận Cúp quốc gia mà không lo ảnh hưởng đến đấu trường chính, ít nhất vào lúc này. Bản thân Las Palmas hẳn cũng muốn cải thiện thành tích nghèo nàn tại Copa del Rey: chưa từng lọt vào vòng 1/8 ở 5 mùa vừa qua. Las Palmas thua 2 trận gần đây nhưng đều tại La Liga và đối thủ đều mạnh hơn họ: ĐKVĐ Barca cùng Athletic Bilbao.

Bên kia chiến tuyến, Tenerife chỉ là một đội trung bình tại giải hạng 2 TBN và chưa bao giờ được liệt vào diện ứng viên thăng hạng sáng giá. Điều đó xuất phát từ thực tế 10 mùa vừa qua, Tenerife chỉ có đúng 2 lần nằm trong Top 6 chung cuộc (được đá playoff).

Mùa này, tình hình chưa mấy cải thiện khi hiện tại, đội quân của Asier Garitano đang nằm ngoài Top 6. Chín lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu, Tenerife chỉ thắng 3 (thua 4) gồn một thắng lợi kịch tính sau hiệp phụ ở vòng trước đó tại Copa del Rey khi đối thủ là đội hạng 3 Deportivo.

Đây mới là lần thứ 4 trong vòng 14 mùa gần nhất, Tenerife lọt vào vòng 1/16 Cúp nhà vua song chỉ 1/3 mùa trước đó, họ giành quyền đi tiếp. Ngoài ra 3 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Cúp nhà vua (từ tháng 1/2020), Tenerife không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng 1 trong số đó, họ chỉ thua cuộc sau loạt luân lưu 11m (trước Bilbao cũng đang chơi ở La Liga) và một lần khác họ thua sát nút Villarreal 0-1.

Dù vậy, Tenerife chắc chắn ít nhiều thua kém Las Palmas vào thời điểm này về thực lực hay đẳng cấp, phong độ của đội chủ nhà cũng chẳng có gì nổi trội. Ấy vậy mà khá bất ngờ khi Tenerife lại được xếp ngang hàng Las Palmas (0:0). Đó là điềm báo cho thấy Tenerife tối thiểu không thua trong hai hiệp chính còn sau đó thì "hạ hồi phân giải".

Phân tích tổng số bàn thắng Tenerife vs Las Palmas (2)

Những gì mà Las Palmas làm được tính đến thời điểm này của mùa giải 2023/24 hoàn toàn nhờ vào lối chơi chặt chẽ và thực dụng tối đa. Bởi thế phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Las Palmas đều ít bàn (dưới 3). Tới đây họ phải làm khách của một Tenerife không có gì xa lạ nên Las Palmas càng phải chơi đúng sở trường phòng rủi ro. Đội chủ nhà cũng chẳng phải ngoại lệ nếu muốn gây bất ngờ và khả năng trận đấu kém hấp dẫn càng tăng, nhất là khi 8/10 trận gần nhất của đội chủ nhà cũng chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Tenerife vs Las Palmas

  • Tenerife: Soriano; Bunuel, Amo, Williams, Medrano; Dauda, Sanz; Teto, Lopez, Martinez; Angel
  • Las Palmas: Escandell; Park, Coco, Marmol, Cardona; Munoz, Loiodice, Pejino; Munir, Herrera, Kaba

Dự đoán kết quả Tenerife vs Las Palmas: 0-0 (90 phút)

Thống kê Tenerife vs Las Palmas

Tenerife vs Las Palmas
Đối đầu Tenerife vs Las Palmas
Tenerife vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Tenerife
Tenerife vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X