Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Telstar vs Maastricht 19h30 ngày 8/9 (Hạng 2 Hà Lan 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích chi tiết về trận đấu Telstar vs Maastricht thuộc vòng 5 giải Hạng 2 Hà Lan 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Telstar vs Maastricht

Cú nước rút chất lượng (thắng 6/8 vòng cuối cùng) vẫn chẳng thể giúp Maastricht có mặt trong Top 8 chung cuộc của giải hạng 2 Hà Lan 2023/24 và vị trí thứ 9 được xem là một bước lùi so với mùa trước đó (thứ 5).

nhan dinh bong da du doan Telstar vs Maastricht hang 2 ha lan hom nay
Telstar vs Maastricht

Vì thế, Maastricht rất quyết tâm lấy lại vị thế trong mùa giải mới 2024/25 tuy nhiên so với mùa trước, đội bóng này còn đang khởi đầu tệ hơn khi phải đến vòng gần nhất, Maastricht mới sở hữu khúc khải hoàn đầu tiên (cách đây một năm, họ thắng 2/4 trận đầu tiên), mà lại còn theo kịch bản nghẹt thở: bàn quyết định chiến thắng chỉ được ghi vào phút 90.

Nhưng thắng lợi vừa rồi của Maastricht diễn ra trên sân nhà và đối thủ cũng yếu hơn hẳn còn tới đây họ phải làm khách của Telstar "trên cơ" hoàn toàn. Hãy nhớ rằng từ năm 2021 tới giờ, đội nào sắm vai chủ nhà ở cặp đấu này đều được hưởng niềm vui trọn vẹn (mỗi đội 3 lần).

Mùa trước, Telstar có thành tích chung cuộc kém hơn hẳn Maastricht ở đấu trường hạng 2 Hà Lan mùa trước nhưng bước sang mùa này, thầy trò HLV Anthony Correia cho thấy dấu hiệu khởi sắc khi sau 4 vòng đã thu hoạch được 2 chiến thắng. Cần lưu ý một năm về trước, Telstar chỉ giành được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 7 vòng đầu tiên.

Chỉ có điều 2 thắng lợi đều diễn ra trên sân khách còn tại sào huyệt 711 Stadion, Telstar thua đậm FC Eindhoven (0-3) và bất lực trước Jong AZ dù đều được "nằm trên". Song trong khoảng gần 2 năm trở lại đây, Telstar có đúng 2 lần không thắng quá 2 vòng liên tiếp tại giải hạng 2 Hà Lan (xét cùng mùa bóng). Cộng thêm với thông số đối đầu đã đề cập phía trên thì vẫn có thể tin tưởng vào đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Telstar vs Maastricht

Cặp đấu này thường xuyên diễn ra sôi nổi, "ăn miếng trả miếng" nhiệt tình. Chẳng thế mà đôi bên đều chọc thủng lưới của nhau ở 8/10 cuộc đụng độ vừa qua và cả 8 trận này đều không dưới 3 tình huống lập công. Kết cục này cũng xuất hiện ở 4/5 trận sân nhà gần nhất của Telstar. Trong khi, Maastricht cũng chẳng phải dạng vừa trên sân khách với thành tích nổ súng ở 4/6 chuyến hành quân mới đây. Dĩ nhiên Maastricht mà giữ được hiệu suất tấn công đó thì cuộc chơi càng tăng khả năng có nhiều bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Telstar vs Maastricht: 3-1

Thống kê Telstar vs Maastricht

Telstar vs Maastricht
Đối đầu Telstar vs Maastricht
Telstar vs Maastricht
Thành tích gần đây của Telstar
Telstar vs Maastricht
Thành tích gần đây của Maastricht

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X