Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Brazil (03h00 ngày 27/03): Selecao không dễ bị đánh bại

Thứ Ba 26/03/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tây Ban Nha vs Brazil nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Selecao không dễ bị đánh bại dù phải làm khách. 

Tây Ban Nha vs Brazil: Không dễ cho La Roja

Huấn luyện viên trưởng ĐT Tây Ban Nha, Luis de la Fuente đã chủ động thử nghiệm đội hình trong trận gặp Colombia, và đó là màn trình diễn tệ hại của La Roja, đội đã chịu thất bại 0-1, với Daniel Munoz ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Gã khổng lồ châu Âu giờ đây sẽ đối đầu với Brazil ở trận giao hữu tiếp theo, đội sẽ tràn đầy tự tin nhờ chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Anh. Nhận định Tây Ban Nha vs Brazil nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Selecao không dễ bị đánh bại dù phải làm khách. 

Nhận định Tây Ban Nha vs Brazil (03h00 ngày 2703) Selecao không dễ bị đánh bại 1
Tây Ban Nha vừa thua 0-1 trước Colombia

Tây Ban Nha đã thắng 7 trong số 8 trận đấu ở vòng loại Euro 2024, đứng đầu bảng A với 21 điểm. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch tại VCK giải đấu tại Đức ở Hè năm nay bằng trận đấu với Croatia vào ngày 15 tháng 6. Đội bóng của De la Fuente cũng sẽ gặp Italia và Albania ở vòng bảng giải đấu mà họ đã 3 lần vô địch, bao gồm cả vào năm 2008 và 2012.

La Roja lọt vào bán kết Euro 2020, thua Italia trên chấm phạt đền, nhưng họ lại bị loại ở vòng 1/8 của World Cup 2022, một lần nữa thua trên chấm phạt đền, lần này là trước Ma-Rốc. Đây sẽ là cuộc đụng độ đầu tiên của Tây Ban Nha với Brazil kể từ Confederations Cup năm 2013, ở trận đấu đó đội Nam Mỹ giành chiến thắng với tỷ số 3-0, trong khi trận giao hữu cuối cùng giữa hai quốc gia kết thúc với tỷ số 0-0 vào tháng 11 năm 1999.

Dorival Junior đã có sự khởi đầu hoàn hảo trong vai trò huấn luyện viên đội tuyển Brazil, khi HLV 61 tuổi này dẫn dắt đội bóng của mình giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Anh tại Wembley. 17 tuổi 246 ngày, Endrick, người sẽ gia nhập Real Madrid từ Palmeiras vào mùa hè này, đã quyết định trận đấu bằng một cú sút cận thành, trở thành cầu thủ nam trẻ nhất từng ghi bàn thắng cấp quốc gia hoặc cấp câu lạc bộ tại Wembley.

Tay Ban Nha vs Brazil
Tây Ban Nha vs Brazil giao hữu quốc tế 2024

Chiến thắng này thực sự đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Brazil, đội đã bị Uruguay đánh bại 2-0, Colombia 2-1 và Argentina 1-0 trong ba trận đấu vòng loại World Cup 2026 gần đây nhất. Selecao còn 2 trận giao hữu nữa với Mexico và Mỹ trước khi bắt đầu thử thách Copa America 2024.

Brazil đã bị loại khỏi World Cup 2022 một cách đáng thất vọng ở tứ kết, nhưng họ đã vô địch Copa America lần thứ 9 vào năm 2019 và lọt vào chung kết năm 2021, trước khi thua 0-1 trước Argentina.

Tây Ban Nha có ba cầu thủ ra mắt trận gặp Colombia, với Alex Remiro, Pau Cubarsi và Dani Vivian đều lần đầu góp mặt. Sẽ có những thay đổi lớn về đội hình xuất phát cho trận đấu này, với ít nhất 6 cầu thủ không góp mặt trước Colombia sẽ ra sân trước Brazil, đó là Unai Simon, Dani Carvajal, Robin Le Normand, Fabian Ruiz, Rodri và Dani Olmo. Alvaro Morata và Nico Williams, những cầu thủ vào sân trong hiệp 2 vào tuần trước cũng có thể đá chính. 

Nhận định Tây Ban Nha vs Brazil (03h00 ngày 2703) Selecao không dễ bị đánh bại 2
 Brazil vừa đánh bại Anh 1-0 tại Wembley

Đối với Brazil, Richarlison không đá một phút nào trước tuyển Anh, huấn luyện viên trưởng Dorival Junior nói rằng ông không sử dụng tiền đạo này do lo ngại về vấn đề đầu gối. Hiện vẫn chưa biết tiền đạo của Tottenham có thể ra sân trước TBN hay không. Sự vắng mặt của Ederson và Alisson Becker vì chấn thương đồng nghĩa với việc Bento đã có trận đấu đầu tiên vào tuần trước, và cầu thủ 24 tuổi này có thể giữ được vị trí của mình. Dự kiến sẽ có những thay đổi so với đội hình ra sân trong trận gặp Anh, với Bremer, Douglas Luiz và Pepe Aquino có khả năng sẽ vào sân, trong khi Galeno sẽ hy vọng có được suất khoác áo đội đầu tiên. Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti sẽ hy vọng rằng thể lực của cả Vinicius Junior và Rodrygo sẽ được đảm bảo, và rất có thể bộ đôi này sẽ chỉ thi đấu nửa đầu trận giao hữu với TBN.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 27/3.

Nhận định Tây Ban Nha vs Brazil

Brazil không thua: Tây Ban Nha có lợi thế sân nhà, nhưng thất bại 0-1 trước Colombia mới đây cho thấy đội bóng này vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết. Ngược lại, Brazil đang hưng phấn sau chiến thắng trước Anh. Selecao cũng có những thành tích tốt mỗi khi đối đầu Bò tót, nhiều khả năng đội khách sẽ không thua ở trận đấu này.

Ít hơn 3 bàn: Tây Ban Nha không ghi bàn ở trận đấu với Colombia, trong khi trận đấu giữa Anh và Brazil chỉ có 1 bàn được ghi. Nhiều khả năng trận giao hữu giữa TBN và Brazil sẽ không xuất hiện quá nhiều bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 1-1 Brazil

Phong độ gần đây của Tây Ban Nha

Phong độ gần đây của Brazil

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Ruiz, Rodri, Merino; N Williams, Morata, Olmo

Brazil: Bento; Danilo, Bremer, Beraldo, Wendell; Paqueta, Guimaraes, Luiz; Pepe, Rodrygo, Vinicius

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X