Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Talleres vs Platense 5h00 ngày 15/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Talleres vs Platense lúc 5h00 ngày 15/6 (Vòng 5 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Talleres vs Platense

Hai đội trở lại đấu trường VĐQG sau những kết quả đối lập tại vòng 1/16 Cúp quốc gia. Trong khi Talleres giành quyền đi tiếp bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 thì Platense lại phải dừng bước sau loạt luân lưu 11m. Tuy vậy hôm đó vẫn cần phải dành lời khen cho Platense vì họ phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 nhưng rốt cục đã chiến đấu kiên cường và chỉ chấp nhận thua cuộc ở màn "đấu súng" cân não.

nhan dinh bong da du doan Talleres vs Platense vdqg argentina hom nay
Talleres vs Platense

Tại giải VĐQG Argentina 2024, Talleres cũng đang có khởi đầu tốt hơn Platense. Cụ thể sau 4 vòng đầu tiên, đại diện của thành phố Cordoba chỉ 1 lần mất điểm (hòa ông lớn Boca Juniors 0-0) và trong 3 chiến thắng, Talleres đều ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Phía đối diện, Platense chỉ vừa có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải năm nay (đánh bại chính Boca Juniors) nhưng phần nhiều do có lợi thế hơn người từ sớm (phút 36).

Một điều rất đáng ghi nhận của Talleres là họ phải tham dự nhiều đấu trường (thêm Copa Libertadores) song vẫn biết cách phân phối sức lực một cách hợp lý để đảm bảo thành tích tốt đồng đều (đã giành quyền đi tiếp ở "cúp C1 Nam Mỹ").

Xét riêng các giải đấu nội địa thì thậm chí từ tháng 2/2024 tới giờ, thầy trò HLV Walter Ribonetto không một lần phải đón nhận thất bại (thắng 8/14), trong đó quá nửa chiến thắng (5) xuất hiện trên sân nhà. Quả thực sào huyệt Mario Alberto đang nâng bước chân Talleres bởi 10 lần đón khách vừa qua trên mọi đấu trường, họ có đến 8 khúc khải hoàn.

Thực ra, Platense không hề thuộc diện quá yếu đuối, kể cả trên sân khách (bằng chứng thua đúng 1/5 chuyến làm khách gần đây trên mọi giải đấu) nhưng vấn đề là Talleres đang chơi quá ổn định, lại có thêm điểm tựa sân bãi quá vững vàn nên xem ra cơ hội giành điểm của đội khách không hiện thực.

Nhận định diễn biến Talleres vs Platense

Talleres không quá xuất sắc trong khâu ghi bàn nhưng thủ thì cực ổn. Đó là lý do mà 6/7 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 tình huống ghi bàn. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 3/5 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên và 6 cuộc xuất quân vừa qua của Platense.

Đội hình dự kiến Talleres vs Platense

  • Talleres: Herrera; Benavidez, Catalan, Suarez, Navarro; J. Portillo, Galarza, M. Portillo; Martinez, Girotti, Barticciotto
  • Platense: Cozzani; Saborido, Vazquez, Suso, Quiroga; Juarez, Gomez, Picco, Ocampo; Pellegrino, Martinez

Dự đoán kết quả Talleres vs Platense: 2-0

Thống kê Talleres vs Platense

Talleres vs Platense
Đối đầu Talleres vs Platense
Talleres vs Platense
Thành tích gần đây của Talleres
Talleres vs Platense
Thành tích gần đây của Platense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X