Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tajikistan vs Philippines 16h30 ngày 14/10 (King's Cup 2024)

Chủ Nhật 13/10/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tajikistan vs Philippines lúc 16h30 ngày 14/10 (Giải giao hữu Kings Cup 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tajikistan vs Philippines

Khác với King's Cup 2022 với danh hiệu vô địch, Tajikistan trong lần trở lại King's Cup vào năm nay cùng lắm xếp hạng 3 chung cuộc. Vài ngày trước, Tajikistan đã thua Syria với tỷ số tối thiểu 0-1 ở trận bán kết. Thực tế hôm vừa rồi, đại diện Trung Á đã chơi không tồi trước đối thủ mạnh hơn song đã không thể ghi bàn do sự thiếu sắc bén của hàng công.

Đây là trận thứ ba liên tiếp Tajikistan không ghi nổi 1 bàn nào. Trước đó trong đợt tập trung hồi tháng 9/2024, HLV Gela Shekiladze cùng các học trò đã tham dự giải giao hữu Merdeka Cup tại Malaysia và giành hạng 3 chung cuộc sau khi đánh bại chính ... Philippines trên chấm luân lưu 11m (hòa 0-0 trong 90 phút).

nhan dinh bong da du doan Tajikistan vs Philippines cup nha vua thai lan hom nay
Tajikistan vs Philippines

Tất nhiên ở màn tái ngộ sắp tới, Tajikistan vẫn được đánh giá cao hơn và năng lực chuyên môn ăn đứt là cơ sở để họ nghĩ tới chuyện tiếp tục đánh bại đối thủ bởi rõ ràng chỉ trong vòng một tháng trời, chẳng đội tuyển nào đủ khả năng "lột xác hoàn toàn".

Đặc biệt với trường hợp của Philippines thì đại diện Đông Nam Á vốn dĩ đã kém cỏi và hỗn loạn suốt một năm qua khi đã 10 trận liên tiếp từ giao hữu cho đến vòng loại World Cup 2026 không được nếm trải cảm giác chiến thắng, thậm chí thua đến 8.

Trong khoảng thời gian này, Philippines đã phải thay tướng đến ... 3 lần. Nhà cầm quân đương nhiệm Albert Capellas đã từng tham dự Merdeka Cup 2024 dưới tư cách trợ lý cho người tiền nhiệm Norman Fegidero và sau giải đấu được bổ nhiệm chính thức.

Trận thua chủ nhà Thái Lan vừa rồi ở bán kết King's Cup 2024 chính là màn ra mắt của tân HLV Capellas và kết quả ông phải nhận thất bại 1-3. Ai cũng biết những năm qua, Philippines chủ yếu dựa vào cầu thủ nhập tịch nhưng không như Indonesia có sự thay đổi về chất một cách rõ rệt thì Philippines chỉ khởi sắc trong giai đoạn đầu của chính sác "đi tắt đón đầu" này chứ càng về sau càng đuối nên giờ Philippines vẫn chỉ thuộc diện trung bình tại Đông Nam Á, chứ đừng nói gì đến cạnh tranh với các đội tuyển đến từ khu vực khác.

Nhìn chung khi mà cách biệt chuyên môn là khá rõ ràng thì việc đụng độ một đối thủ vừa chạm trán cách đây không lâu là một bất lợi cho đội yếu hơn Philippines và Tajikistan chưa biết chừng sẽ làm tốt hơn trận đấu cách đây một tháng, tức là thắng trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Tajikistan vs Philippines

Thông thường các trận tranh hạng 3 thường diễn ra hấp dẫn, chưa kể King's Cup cũng chỉ là một giải giao hữu. Bản thân Tajikistan cũng muốn ngắt mạch 3 trận tịt ngòi còn Philippines hẳn quá quyết tâm cắt chuỗi trận bất thắng nhưng Philippines đã thủng lưới ít nhất 2 lần ở 5/6 trận vừa qua. Trong khi Tajikistan nổ súng tối thiểu 2 "phát" ở 6 thắng lợi mới nhất. Xem ra có thể chờ đợi một cuộc đấu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Tajikistan vs Philippines

  • Tajikistan: Yatimov, Khanonov, Jurabaev, Karimov, Rahmatzoda, Akhtamov, Umarboev, Toirov, Khaitov, Daler Sharipov, Khamrokulov.
  • Philippines: Mandoza, Tanibas, Rubico, Joshua, Grommen, Woods, Zico Bailey, Strauss, Mike Ott, Holtman, Kristensen.

Dự đoán kết quả Tajikistan vs Philippines: 2-1

Thống kê Tajikistan vs Philippines

Tajikistan vs Philippines
Đối đầu Tajikistan vs Philippines
Tajikistan vs Philippines
Thành tích gần đây của Tajikistan
Tajikistan vs Philippines
Thành tích gần đây của Philippines

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X