Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sydney FC vs Eastern 17h00 ngày 19/9 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney FC vs Eastern lúc 17h00 ngày 19/9 (AFC Champions League Two 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sydney FC vs Eastern

Chức vô địch Cúp quốc gia Australia mùa trước đã giúp Sydney FC được tham dự AFC Champions League Two 2024/25. Theo kết quả bốc thăm, Sydney FC nằm ở bảng E khu vực Đông Á mà trong bảng đấu may ra chỉ có Sanfrecce Hiroshima là trên cơ họ. Hai đội còn lại, Eastern (Hong Kong) và Kaya (Philippines) yếu hơn hẳn.

Như vậy về mặt lý thuyết, Sydney FC quá sáng cửa giành 1/2 vị trí dẫn đầu để giành quyền đi tiếp song vấn đề là không có gì đảm bảo đội bóng Australia ham hố sân chơi châu lục. Nhìn lại quá khứ, Sydney FC không hề có thành tích tốt tại đấu trường cấp cao nhất AFC Champions League Elite mà lý do một phần họ kém mặn mà chứ không chỉ dừng lại ở khía cạnh chuyên môn.

nhan dinh bong da du doan Sydney FC vs Eastern afc champions league two hom nay
Sydney FC vs Eastern

Tất nhiên khi mà AFC Champions League Two chưa diễn ra thì chẳng thể biết Sydney FC toan tính gì cho đấu trường này. Dẫu vậy trong bối cảnh giải VĐQG Australia (A-League) 2024/25 chưa khởi tranh thì vẫn có thể chờ đợi Sydney FC sẽ thể hiện được phần nào ở hai lượt sắp tới tại bảng E bởi thầy trò HLV Ufuk Talay có thể xem đó là những màn tập dượt cho mùa bóng mới.

Điểm bất lợi nhất của Sydney FC trước ngày ra quân tại AFC Champions League Two nằm ở cảm giác bóng bởi đã gần 2 tháng qua, họ không chơi một trận nào. Cùng với đó, đại diện A-League không thi đấu trên sân nhà của mình nên coi như điểm tựa sân bãi không tồn tại.

Song trừ khi Sydney FC có chủ trương "buông" mặt trận AFC Champions League Two, bằng không việc đánh bại Eastern, thậm chí với tỷ số cách biệt hoàn toàn trong tầm tay. Eastern là đội bóng thuộc Hong Kong vốn chỉ thuộc diện yếu kém bậc nhất khu vực.

Còn nhớ ở lần hiếm hoi được dự AFC Champions League Elite (năm 2017) và phải chung bảng với toàn đội trên cơ hoàn toàn như Sydney FC, Eastern chỉ giành được một điểm duy nhất và 4/5 thất bại trên 3 bàn.

Không phủ nhận phong độ gần đây của Eastern là rất tốt (bất bại và thắng 13/16 trận) song tất cả đều ở các giải đấu nội địa nên hiển nhiên chẳng thể "dọa" được Sydney FC. Nói tóm lại, vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Sydney FC vs Eastern: 4-1

Thống kê Sydney FC vs Eastern

Sydney FC vs Eastern
Thành tích gần đây của Sydney FC
Sydney FC vs Eastern
Thành tích gần đây của Eastern

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X