Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs West Brom 22h00 ngày 1/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 31/12/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Swansea vs West Brom giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Swansea vs West Brom (1/4:0)

Từ đầu tháng 12/2023, Swansea đã quyết định thay tướng với hy vọng "đổi vận" nhưng về cơ bản, đại diện xứ Wales không khởi sắc rõ rệt. 6 trận sau khi sa thải HLV Michael Duff, Swansea thắng 2, hòa 2 và thua 2. Trong đó 2 chiến thắng đều sát nút (1 trận họ được chơi hơn người từ phút 17 và trận còn lại bàn quyết định chiến thắng đến vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2).

Thực ra, cũng chẳng thể trông mong gì hơn ở thuyền trưởng đương nhiệm Alan Sheehan. Ngoài tư cách "tạm quyền" thì vị HLV mới 37 tuổi này chưa từng dẫn dắt một đội bóng nào trong quá khứ (trước đó là làm trợ lý của người tiền nhiệm Duff) nên còn quá thiếu kinh nghiệm mà Championship vốn khốc liệt không kém gì nhiều giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Swansea vs West Brom hang nhat anh championship hom nay
Swansea vs West Brom

Chẳng rõ HLV Sheehan sẽ còn tại vị được bao lâu nhưng thành tích sắp tới của Swansea mà không được cải thiện vượt bậc thì e rằng ông sẽ phải ra đi bởi mục tiêu ban lãnh đạo đặt ra là cạnh tranh tấm vé thăng hạng và hiện họ đang kém Top 6 cả chục điểm.

Vòng đầu tiên của năm mới 2024, bầy "Thiên nga" sẽ đụng độ một CLB đang nằm khá chắc chắn trong nhóm "có cơ hội thăng hạng": West Brom - đội bóng xếp thứ 5 với 42 điểm/25 trận, hơn đội thứ 7 Sunderland khoảng cách 5 điểm.

Vị thế đó hẳn ít nhiều do thành tích toàn thắng 2 vòng vừa qua mang lại song cả 2 thắng lợi đều diễn ra trên sân nhà chứ chuyến làm khách mới nhất, thầy trò nhà Carlos Corberan đã phải nhận thất bại trước chủ nhà Middlesbrough.

Song hãy lưu ý rằng kể từ đầu tháng 10/2023 tới nay, West Brom liên tục hát khúc ca "thua rồi lại thắng" khi hành quân xa nhà và điều đó khả năng cao sẽ chưa thể dừng lại không chỉ vì West Brom đang được đánh giá cao hơn (-1/4) mà từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, The Baggies thắng trọn vẹn 2 trận sân khách được sắm vai "đội mạnh". Phía đối diện, Swansea ít ra đã thua 2/4 trận sân nhà mà bị nhìn nhận "thế yếu" như trận tới. Chọn West Brom.

Phân tích tổng số bàn thắng Swansea vs West Brom (2 1/4)

Nếu nhìn vào thống kê: 7/9 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 8/10 lần ra sân gần nhất của Swansea đều có tối thiểu 3 tình huống lưới rung thì chắc hẳn nhiều người sẽ tin rằng trận đấu này sẽ hấp dẫn. Song với việc mức TSBT chính chỉ được neo ở mốc 2 1/4 không hề cao thì chưa chắc kịch bản đó sẽ xảy ra. Thực tế West Brom đang nắm trong tay hàng thủ mạnh thứ 2 Championship mùa này (23 bàn thua) nhưng hàng công chỉ thuộc diện "tầm trung". 5 trận mới đây của West Brom đều không trên 2 pha làm bàn. Thêm nữa, đội bóng này còn giữ sạch lưới ở cả 4 chiến thắng sân khách mùa này.

Đội hình dự kiến Swansea vs West Brom

  • Swansea City: Rushworth; Darling, Cabango, Humphreys, Tymon; Fulton, Grimes, Lowe, Yates, Walsh; Bolasie
  • West Brom: Palmer; Furlong, Bartley, Kipre, Townsend; Yokuslu, Mowatt; Wallace, Swift, Diangana; Thomas-Asante

Dự đoán kết quả Swansea vs West Brom: 0-2

Thống kê chi tiết Swansea vs West Brom

Swansea vs West Brom
Đối đầu Swansea vs West Brom
Swansea vs West Brom
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs West Brom
Thành tích gần đây của West Brom

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X