Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Swansea vs Preston 1h45 ngày 20/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Swansea vs Preston giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Swansea vs Preston hang nhat anh championship hom nay
Swansea vs Preston

Nhận định bóng đá hôm nay Swansea vs Preston (0:1/4): 1-1

Dạo gần đây Swansea chơi hay một cách bất ngờ: giành 13/15 điểm tuyệt đối tại Championship, trái ngược hoàn toàn với phong độ trước đó (1 điểm/5 trận). Thành tích vừa rồi đã giúp đội bóng xứ Wales củng cố vững chắc vị trí ở ... giữa BXH.

Mục tiêu từ giờ đến hết mùa của thầy trò Russell Martin có lẽ chỉ là sở hữu thứ hạng cao nhất có thể chứ việc lọt vào Top 6 đã hoàn toàn ngoài tầm với nhưng Swansea vẫn sẽ có tiếng nói trong cuộc đua đó bởi hai đối thủ họ chuẩn bị gặp đều trong diện "còn cơ hội thăng hạng" (Preston và Norwich). Nếu The Jacks vẫn duy trì sự tập trung và tinh thần cao nhất thì đánh bại đội bóng này không phải nhiệm vụ đơn giản với bất cứ ai.

Đối thủ sắp tới, Preston từng thắng Swansea hồi tháng 11 năm ngoái nhưng đó là trận đấu mà đại diện xứ Wales phải làm khách chứ tại tổ ấm, Swansea đã buộc Preston phải nếm mùi thất bại ở 6/7 lần chạm trán vừa qua.

Tuy vậy, đội quân dưới quyền vị tướng Ryan Lowe vẫn có lý do để tự tin trước Swansea. Đầu tiên là vấn đề phong độ khi Preston thắng 5/7 trận vừa qua. Tiếp theo là bản lĩnh sân khách. Hãy lưu ý rằng, đội bóng này sở hữu thành tích xa nhà thuộc vào diện tốt nhất giải đấu. Trong đó Preston bất bại trong cả 5 trận sân khách gần nhất được đội chủ nhà chấp 1/4 giống trận tới.

Chiều ngược lại, Swansea lại chỉ thắng 1/4 màn tiếp khách vừa qua thuộc Championship mà phải chấp Đồng banh. Cộng thêm động lực của Preston vẫn có phần rõ ràng hơn thì có thể tin đội khách sẽ có điểm trận này. Chọn Preston.

Swansea vs Preston
Tỷ lệ Swansea vs Preston

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Swansea vs Preston (2 1/2)

T/X bàn thắng 2 1/2 vốn đã không cao mà còn "thiếu chắc chắn" (có thể giảm xuống 2 1/4) thì xem ra trận đấu khó nhiều bàn (trên 2). Thống kê cũng chỉ ra 7/10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, 4/5 trận mới nhất của Swansea cùng 4/6 trận sân khách gần đây của Preston đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Swansea vs Preston

  • Swansea: Fisher; Latibeaudiere, Cabango, Wood, Manning; Fulton, Grimes, Cullen, Cooper, Paterson; Piroe
  • Preston: Woodman; Storey, Lindsay, Hughes; Potts, Onomah, Whiteman, Johnson, Brady; Cannon, Delap

Dự đoán kết quả Swansea vs Preston: 1-1

Thống kê Swansea vs Preston

Swansea vs Preston
Đối đầu Swansea vs Preston
Swansea vs Preston
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs Preston
Thành tích gần đây của Preston

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X