Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Norwich 1h45 ngày 5/10 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 03/10/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Swansea vs Norwich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Swansea vs Norwich (0:0)

Phải đến vòng đấu thứ 8, Swansea mới có thắng lợi đầu tiên tại Championship 2023/24 khi vượt qua Sheffield Wednesday với tỷ số 3-0. Trên đà hưng phấn, đội bóng xứ Wales tiếp tục vượt qua Millwall ngay trên sân đối phương với kết quả tương tự.

Nhờ vậy, Swansea đã tạm thoát khỏi khu vực cuối bảng và HLV Michael Duff cũng giữ yên được chiếc ghế bị lung lay. Lên nắm quyền vào tháng 6/2023, nhà cầm quân người Ireland được giao nhiệm vụ phải giúp Swansea cạnh tranh suất thăng hạng (tối thiểu lọt vào Top 6) nên thành tích 9 điểm/9 trận không thể xem là đạt yêu cầu.

nhan dinh bong da Swansea vs Norwich hang nhat anh championship hom nay
Swansea vs Norwich

Vòng này, Swansea được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp đối thủ không mấy dễ chịu với họ, Norwich bởi 9 lần đón tiếp trước đây tại các giải chính thức, họ thắng được 5 nhưng cũng 4 lần trắng tay gồm thất bại vào mùa trước.

Về mặt phong độ, Norwich cũng có phần nhỉnh hơn khi đội bóng vùng Norfolk đã kiếm được 16 điểm và hiện áp sát Top 6. "Hoàng yến" mới ngắt được mạch toàn thua 3 trận liền (1 tại Cúp Liên đoàn Anh) bằng màn hạ sát Birmingham cách đây vài ngày.

Tuy trắng tay trong cả 2 chuyến làm khách gần nhất thuộc Championship song hãy nhớ rằng từ cuối năm 2017 cho tới nay, Norwich chưa từng thất bại 3 vòng sân khách liên tiếp tại giải Hạng Nhất Anh. Bản thân Swansea cũng mới thắng 1 trận sân nhà từ đầu Championship 2023/24 nên có lẽ Norwich tối thiểu không thua trận này nhất là cuộc chơi được áp mức 0:0 không đến nỗi tệ với đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Swansea vs Norwich (2 1/2)

Norwich tấn công tốt (19 bàn/9 trận) nhưng đổi lại, hàng thủ không thực sự ổn (16 lần thủng lưới). Trong khi đó, Swansea đang vào phom khi ghi đều đặn 3 bàn/trận ở 2 vòng gần nhất. Xa hơn, đội bóng xứ Wales chỉ tịt ngòi 1 lần duy nhất trên sân nhà tại các giải chính thức trong năm 2023 (18 trận). Với những thống kê như vậy, có thể tin trận này sẽ khó dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Swansea vs Norwich

  • Swansea: Rushworth; Cabango, Darling, Humphreys; Key, Patino, Grimes, Paterson; Lowe, Cullen; Yates
  • Norwich: Gunn; Stacey, Duffy, Gibson, Giannoulis; Sara, McLean; Fassnacht, Rowe, Placheta; Idah

Dự đoán kết quả Swansea vs Norwich: 2-2

Thống kê Swansea vs Norwich

Swansea vs Norwich
Đối đầu Swansea vs Norwich
Swansea vs Norwich
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X