Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Swansea vs Morecambe 0h30 ngày 7/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swansea vs Morecambe lúc 0h30 ngày 7/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Swansea vs Morecambe (0:1 1/2)

HLV tạm quyền Alan Sheehan đang làm khá tốt công việc của mình tại Swansea sau khi đội bóng sa thải Michael Duff vì thành tích không đạt yêu cầu. 7 trận vừa qua dưới triều đại mới (đều tại Championship, hạng đấu cấp độ 2 tại Anh sau Premier League), "Thiên nga" xứ Wales thắng được 3 và giành tổng cộng 11 điểm, qua đó ngày càng tránh xa khu vực nguy hiểm đồng thời thắp lại hy vọng canh tranh Top 6.

Tuy nhiên khả năng cao nhà cầm quân 37 tuổi này sẽ không được ký hợp đồng dài hạn và trận đấu sắp tới với Morecambe tại vòng 3 (1/32) FA Cup có thể là lời chia tay của ông với đội bóng. Hiện tại nhiều nguồn tin đã xác nhận Swansea chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới: Luke Williams - chiến lược gia hiện dẫn dắt đội hạng 4 Notts County.

nhan dinh bong da Swansea vs Morecambe cup fa anh hom nay
Swansea vs Morecambe

Vì thế hẳn Sheehan muốn một cái kết thật đẹp cho khoảng thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Swansea. Đánh giá khách quan thì mục tiêu đó nằm trong tầm tay của vị HLV này, nhất là khi ông đã dẫn dắt Swansea được một thời gian và nhận được cảm tình từ các học trò (chẳng thế mà thành tích được khởi sắc).

Thêm vào đó, Swansea còn được chơi trên sân nhà và quan trọng hơn, đối thủ thua kém toàn diện. Morecambe chỉ là một CLB đang chơi ở League Two (tương đương với hạng 4 ở các quốc gia khác). Trong lịch sử tồn tại, Morecambe mới có 2 mùa được góp mặt ở hạng đấu cao hơn (đều là League One - Hạng 3). Còn tại sân chơi FA Cup, Morecambe chưa bao giờ vượt qua nổi vòng 3.

Phong độ hiện tại của Morecambe cũng chỉ ở mức "trung bình thấp": chỉ thắng 2/11 trận mới nhất trên mọi đấu trường (thua 6). Nhưng 1/2 chiến thắng là tại vòng 2 FA Cup khi họ phải làm khách của Wycombe (hạng 3). Tuy vậy, Swansea còn nằm ở một hạng đấu cao hơn đồng nghĩa khả năng tiếp tục gây sốc của Morecambe càng chỉ tồn tại về mặt lý thuyết.

Hồi tháng 8 năm ngoái, Swansea từng có một thắng lợi cách biệt 3-0 trên sân nhà tại League Cup mùa này trước đối thủ là một CLB hạng dưới, Northampton (League One). Hôm đó, họ được xếp mức -1 và tới đây khi được đánh giá cao hơn (-1 1/2 khá hợp lý) thì chẳng có lý do gì mà không tin vào một chiến thắng trên 1 bàn dành cho Swansea.

Phân tích tổng số bàn thắng Swansea vs Morecambe (3)

Dù Swansea được dự đoán chiến thắng cách biệt nhưng chưa chắc trận đấu sẽ dồi dào bàn thắng. Mùa này, Swansea chưa trận nào ghi quá 3 bàn trên sân nhà ở mọi giải đấu và chỉ 3/15 trận khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Morecambe mới có 3 thất bại sân khách (trong tổng số 8) từ đầu mùa 2023/24 mà cách biệt trên 2 bàn song không trận nào trong số này họ kiếm được bàn danh dự (0-3, 0-5 và 0-6). Trận này xem ra khó vượt ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Swansea vs Morecambe

  • Swansea City: Fisher; Darling, Cabango, Naughton, Pedersen; Fulton, Grimes; Cullen, Patino, Bolasie; Yates
  • Morecambe: Smith; Senior, Rawson, Bedeau, Tutonda; King, Songo'o; Slew, Taylor, Bloxham; Brown

Dự đoán kết quả Swansea vs Morecambe: 3-0

Thống kê Swansea vs Morecambe

Swansea vs Morecambe
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs Morecambe
Thành tích gần đây của Morecambe

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X