Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Swansea vs Leeds 2h45 ngày 14/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 13/02/2024 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Swansea vs Leeds giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Swansea vs Leeds (1:0)

Cuối tuần vừa rồi, Swansea đã ngắt được mạch 4 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Hull City. Đây cũng là khúc khải hoàn đầu tiên tại đấu trường Championship của tân HLV trưởng Luke Williams kể từ ngày dẫn dắt Swansea vào đầu năm nay.

Nhờ vậy, đội bóng xứ Wales đã củng cố được chỗ đứng của mình trong nhóm an toàn và có lẽ đó cũng là mục tiêu thiết thực nhất của Swansea cho đến ngày mãn cuộc bởi đơn giản, "Thiên nga đen" chẳng đủ lực để tạo ra màn nước rút thần kỳ nhằm lọt vào Top 6 chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan Swansea vs Leeds hang nhat anh championship hom nay
Swansea vs Leeds

Vòng này Swansea được chơi trên sân nhà, nơi đã chứng kiến 2 thất bại gần nhất của họ song nếu chỉ xét trong hai hiệp chính thì kể từ ngày rớt xuống Hạng nhất Anh cho đến nay (sau mùa giải 2017/18), đội bóng này chưa từng trắng tay 3 trận sân nhà liên tiếp tại các giải đấu chính thức.

Dẫu vậy, Swansea rất khó giữ vững "thành tích" đó khi mà tới đây họ phải đón tiếp một Leeds United đang đứng thứ 3 trên BXH. Quan trọng hơn đối thủ hiện chơi cực thăng hoa: chẳng những thắng liền 6 vòng liên tiếp thuộc Championship mà chỉ để thủng lưới đúng 1 lần duy nhất.

Về cơ bản thầy trò HLV Daniel Farke đã có thể yên tâm về một vị trí trong Top 6 (được đá playoff thăng hạng) bởi cách biệt lên tới gần 20 chục điểm với đội đang đứng thứ 7 (Hull City). Song hiển nhiên Leeds muốn đua Top 2 để có vé thăng hạng trực tiếp nên họ chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa trong mọi trận đấu.

Đối lập hoàn toàn với Swansea (thua 2 trận sân nhà vừa qua), Leeds lại đang có mạch 4 thắng lợi sân khách liên tiếp trên mọi giải đấu (2 tại FA Cup). Cộng thêm việc được xếp mức -1 (không thấp hơn bao nhiêu so với trận lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái khi Leeds nhận mức -1 1/2 trước Swansea dù có thêm ưu thế sân bãi) thì giới nhận định bóng đá cho rằng có thể tin tưởng vào đội khách ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Swansea vs Leeds (3)

6/9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 tình huống lưới rung. Leeds đang nắm trong tay hàng công mạnh thứ 3 Championship mùa này (kém mỗi 2 đội đầu bảng) và 4/6 trận vừa qua của đội bóng này tại giải Hạng nhất Anh cũng không dưới 3 pha lập công. Swansea dù đang chơi không tốt nhưng dẫu sao được thi đấu trên sân nhà mà tại đây họ nổ súng ở 7/8 lần tiếp khách mới nhất. Bởi vậy kể có thua trận thì có thể trông đợi Swansea tối thiểu cũng kiếm được bàn danh dự, giúp cho cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Swansea vs Leeds

  • Swansea City: Rushworth; Humphreys, Cabango, Wood, Tymon; Grimes, Fulton, Pereira, Paterson, Placheta; Cullen
  • Leeds United: Meslier; Gray, Rodon, Ampadu, Firpo; Gruev, Kamara, Gnonto, Rutter, Summerville; Bamford

Dự đoán kết quả Swansea vs Leeds: 2-4

Thống kê Swansea vs Leeds

Swansea vs Leeds
Đối đầu Swansea vs Leeds
Swansea vs Leeds
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X