Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Cardiff 21h00 ngày 25/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Swansea vs Cardiff giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Swansea vs Cardiff

Sau ngày ra quân "chấp nhận được" (thua nhẹ Middlesbrough 0-1 dù bị đánh giá thấp hơn hẳn), Swansea đã thắng liền 2 trận. Ngoài điểm chung là đều ghi được 3 bàn thì cả 2 trận này, đội bóng xứ Wales đều được chơi trên sân nhà.

Thực tế từ cuối mùa trước cho đến giờ, Swansea chơi rất hay tại sào huyệt để được cất lên khúc khải hoàn ở 6/8 màn tiếp khách mới nhất. Trong số các "kẻ bại trận" có cái tên ... Cardiff City. Tính ra, The Swans thắng 5/6 cuộc đụng độ Cardiff vừa qua trên tổ ấm Swansea.com.

nhan dinh bong da du doan Swansea vs Cardiff hang nhat anh championship hom nay
Swansea vs Cardiff

So với lần trước đó làm khách của Swansea, Cardiff hiện tại có phần tệ hơn. Hai vòng đầu tiên tại Championship 2024/25, thầy trò nhà Erol Bulut trắng cả về điểm số lẫn bàn thắng trong khi phải nhận lại 7 lần thủng lưới.

Xét từ cuối mùa trước, mạch toàn thua của đội bóng này tại giải Hạng nhất Anh lên tới con số 4 (hiệu số cũng vô cùng chênh lệch: 3-16). Nếu như Swansea đang chơi ổn trên sân nhà thì Cardiff từ đầu năm 2024 tới giờ tỏ ra tương đối yếu đuối trong những chuyến làm khách: gục ngã ở 8/12 trận chính thức đã qua.

Như vậy cán cân ở cặp đấu này nghiêng về bên nào đã là điều quá rõ ràng và có lẽ Swansea sẽ không làm giới mộ điệu phải thất vọng.

Nhận định diễn biến Swansea vs Cardiff

Swansea ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 thắng lợi sân nhà gần đây trong khi hàng thủ Cardiff như đã đề cập đang rất không ổn tại đấu trường Hạng nhất Anh. Điểm tích cực có chăng là đội bóng này chỉ tịt ngòi đúng 1/6 trận sân khách vừa qua. Bản thân HLV Erol Bulut hẳn cũng hiểu rằng đội nhà mà "thua trắng" trận thứ 3 liên tiếp thuộc Championship thì chiếc ghế của ông sẽ lung lay. Vì thế vẫn có thể chờ đợi trận cầu "không một chiều" đồng nghĩa khả năng cao sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Swansea vs Cardiff

  • Swansea City: Vigouroux; Key, Cabango, Darling, Tymon; Franco, Grimes, Eom, Cooper, Pereira; Cullen
  • Cardiff City: Horvath; Ng, Daland, Goutas, O'Dowda; Siopis, Colwill, Kanga, Ramsey, Willock; Meite

Dự đoán kết quả Swansea vs Cardiff: 2-1

Thống kê Swansea vs Cardiff

Swansea vs Cardiff
Đối đầu Swansea vs Cardiff
Swansea vs Cardiff
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X