Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Sheffield Wednesday 18h00 ngày 18/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sunderland vs Sheffield Wednesday giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Sunderland vs Sheffield Wednesday

Sau mùa giải 2023/24 thảm hại (xếp hạng 16 chung cuộc, kém xa mùa trước đó với vị trí thứ 6 được dự playoff), Sunderland nung nấu quyết tâm trở lại ở mùa giải năm nay với mục tiêu tối thượng là vé thăng hạng.

Chẳng thế mà giữa tuần vừa rồi, "Mèo đen" chấp nhận buông sớm đấu trường phụ Cúp Liên đoàn Anh khi chỉ tung ra sân đội hình phụ nên chuyện thua chủ nhà Preston 0-2 là điều dễ hiểu. Trước đó Sunderland đã ra quân suôn sẻ ở Championship 2024/25 với thắng lợi 2-0 trên sân của Cardiff.

nhan dinh bong da du doan Sunderland vs Sheffield Wednesday hang nhat anh championship hom nay
Sunderland vs Sheffield Wednesday

Vòng 2 sắp tới, Sunderland được chơi trên sân nhà và đón tiếp Sheffield Wednesday - đối thủ đứng phía dưới họ trên bảng tổng sắp của Hạng nhất Anh mùa trước. Tuy nhiên ở trận đấu khép lại mùa bóng vừa rồi, Sunderland đã thua chính Sheffield Wednesday tại sào huyệt The Light.

Thậm chí đó còn là thất bại thứ 5 sau 7 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này (hai trận còn lại hòa). Nhưng cả 7 trận đều thuộc mùa trước tức là không chịu trách nhiệm của HLV đương nhiệm Regis Le Bris (mới lên nắm quyền vào mùa hè năm nay) nên có quyền chờ đợi một hình ảnh mới của Sunderland trong trận sân nhà đầu tiên dưới triều đại mới.

Điểm cần lưu ý: Sunderland đang được xếp "trên cơ", khác hẳn cuộc đụng độ mới vài tháng trước (ngang cơ). Đáng nói hơn, Sheffield Wed hiện tại còn đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng: chẳng những thắng trọn vẹn 2 trận đầu tiên của mùa giải mới 2024/25 mà còn không thủng lưới lần nào.

Nếu tính từ cuối mùa trước (bỏ qua giao hữu) thì mạch toàn thắng của đại diện vùng Nam Yorkshire lên tới con số 5 (xa hơn là 8 trận chính thức bất bại và thắng 6, 4 trong số đó diễn ra trên sân khách).

Như vậy khác biệt lớn nhất giữa đôi bên ở 2 lần chạm trán có lẽ chỉ là chức thuyền trưởng Sunderland mà thôi (bên kia sân HLV Danny Rohl vẫn nắm quyền) mà chừng đó chắc chẳng đủ giúp nâng "Mèo đen" lên tầm cao mới. Nói cách khách với vị thế "cửa trên" hiện tại, hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Sunderland vs Sheffield Wednesday

Sheffield Wed đang có phong độ cao nên Sunderland mà muốn thắng thì hẳn không thể đơn giản. Bản thân Sheffield Wed đã 8 vòng liên tiếp thuộc Championship ghi được bàn thắng và 5 trong số đó đã khép lại với trên 2 tình huống lập công. Trong khi đó kể từ khi thay tướng, Sunderland chỉ tịt ngòi đúng 1/9 trận đã chơi. Hiển nhiên hai đội mà đều ghi được bàn thì cuộc chơi rất dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sunderland vs Sheffield Wednesday

 

Dự đoán kết quả Sunderland vs Sheffield Wednesday: 2-1

Thống kê Sunderland vs Sheffield Wednesday

Sunderland vs Sheffield Wednesday
Đối đầu Sunderland vs Sheffield Wednesday
Sunderland vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sunderland
Sunderland vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X