Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Middlesbrough 18h30 ngày 21/9 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sunderland vs Middlesbrough giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Sunderland vs Middlesbrough

Sau mùa giải 2023/24 đáng quên (xếp hạng 16 chung cuộc tại giải Hạng nhất Anh, kém 10 bậc so với mùa trước đó), Sunderland buộc phải điều chỉnh băng ghế huấn luyện và chức vụ thuyền trưởng được giao cho Régis Le Bris - một chiến lược gia người Pháp chưa từng hoạt động tại xứ sở sương mù trong quá khứ kể cả dưới vai trò cầu thủ.

Thế nhưng vị HLV 48 tuổi này đã thích ứng và hòa nhập cực nhanh. Trước khi thua đáng tiếc Plymouth ở vòng gần nhất (bị chọc thủng lưới vào phút 90+3), Sunderland phiên bản Le Bris đã thắng trọn vẹn 4 vòng đầu tiên của Championship 2024/25. Tất nhiên mùa bóng vẫn còn rất dài nhưng với việc lâu lắm rồi mới khởi đầu tốt đến thế, "Mèo đen" có quyền hy vọng vào một cái kết đẹp vào cuối mùa.

nhan dinh bong da du doan Sunderland vs Middlesbrough hang nhat anh championship hom nay
Sunderland vs Middlesbrough

Vòng này, Sunderland sẽ có màn đón tiếp các vị khách Middlesbrough mà cũng lâm vào cảnh "suy giảm" thành tích ở mùa vừa rồi (thứ 4 xuống thứ 8). Nhưng Boro vẫn quyết định giữ lại HLV Michael Carrick. Cùng với đó, đội bóng đã chỉ ra gần 20 triệu Euro (số tiền không nhỏ với một CLB Hạng nhất) để tăng cường lực lượng.

Middlesbrough cũng đã thua một trận như Sunderland song lại thắng ít hơn (2/4). Dẫu vậy nếu đặt vào bối cảnh đội chủ sân Riverside được đánh giá cao hơn trong cả 5 trận thì thành tích như vậy hiển nhiên là không đạt yêu cầu.

Nhưng tới đây, họ không còn phải mang gánh nặng "cửa trên" vì Sunderland được xếp cao hơn một chút (-0 hoặc -1/4). Đúng là HLV Le Bris cùng các học trò thắng trọn vẹn 2 trận sân nhà đã qua ở Championship 2024/25 (thậm chí còn không thủng lưới) tuy nhiên bên kia chiến tuyến, Middlesbrough của Carrick lại phơi áo đúng 1 lần duy nhất sau 9 chuyến hành quân vừa qua tại các giải chính thức.

Cùng với đó hơn 10 năm qua, Middlesbrough chỉ thua có 1/6 chuyến viếng thăm sào huyệt The Light của đối thủ mà hôm đó (22/1/2023), Boro gục ngã một phần do phải chơi thiếu người lúc tỷ số chưa được mở. Xem ra dù đội chủ nhà đang chơi hay song các vị khách vẫn có thể ra về với điểm số trong tay.

Nhận định diễn biến Sunderland vs Middlesbrough

Sunderland ghi bàn trong cả 5 vòng đầu tiên tại Championship 2024/25 và 3 trong số đó có trên 2 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Middlesbrough cũng chỉ tịt ngòi 1/9 trận sân khách vừa qua (không xét giao hữu). Như vậy khả năng đôi bên cùng nổ súng trận này là tương đối lớn, kéo theo kỳ vọng vào 90 phút sôi nổi giống như 3/4 màn so tài gần đây giữa hai đội trên sân của Sunderland (tối thiểu 3 bàn).

Đội hình dự kiến Sunderland vs Middlesbrough

 

Dự đoán kết quả Sunderland vs Middlesbrough: 2-2

Thống kê Sunderland vs Middlesbrough

Sunderland vs Middlesbrough
Đối đầu Sunderland vs Middlesbrough
Sunderland vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Sunderland
Sunderland vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X