Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Leicester 2h45 ngày 6/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 05/03/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sunderland vs Leicester giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Sunderland vs Leicester (3/4:0)

Khi mà phần lớn đều cho rằng 1/2 tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League 2024/25 khó thoát khỏi tay Leicester thì "bầy cáo" lại sa sút bất ngờ: thua trọn vẹn 3 vòng gần nhất thuộc Championship. Hệ quả, đội quân dưới quyền HLV Enzo Maresca giờ chỉ còn hơn Ipswich (thứ 2) khoảng cách 3 điểm dù có lúc nó lên tới hơn chục điểm.

nhan dinh bong da du doan Sunderland vs Leicester hang nhat anh championship hom nay
Sunderland vs Leicester

Song chẳng sai khi cho rằng Leicester có phần đen đủi ở 3 trận thua vừa rồi bởi lần nào họ cũng lấn lướt đối thủ về số pha dứt điểm. Điểm tích cực nhất là Leicester vẫn nổ súng đều đặn, qua đó nối dài chuỗi ghi bàn liên tiếp ở sân chơi Championship lên con số 19. Mà trên đời này làm gì có ai kém may mắn mãi, nhất là khi sức mạnh tấn công của Leicester đã được khẳng định (71 bàn thắng/35 trận, cao nhất giải đấu).

May thay trong bối cảnh cơn khát thắng tăng cao, Leicester chỉ phải đụng độ một Sunderland còn tệ hơn khi đã 4 trận liên tiếp chỉ thua và thua dù ngoài Norwich (thứ 7) thì 3 đối thủ còn lại đều đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở nửa dưới BXH. Đáng nói hơn cả 4 trận vừa rồi, Sunderland không chỉ thua về tỷ số mà còn kém cả những chỉ số chuyên môn quan trọng khác (như số pha dứt điểm hay bàn thắng kỳ vọng xG). 

Thực tế, dẫn dắt Sunderland trong giai đoạn thất vọng vừa rồi là hai HLV khác nhau: Michael Beale bị sa thải vào ngày 19/2 chỉ sau 2 tháng cầm quyền và Giám đốc Học viện đào tạo bóng đá trẻ của CLB, Mike Dodds lần thứ 3 được giao vai trò tạm quyền. Xem ra vấn đề của Sunderland mùa này đâu chỉ nằm ở băng ghế huấn luyện.

Về mặt lý thuyết, "Mèo đen" chưa hết cửa vào Top 6 khi cách biệt hiện giờ mới là 9 điểm không đến mức không thể san lấp. Chỉ có điều họ cần phải rất nhanh chóng ổn định lại tình hình mà vốn dĩ chưa bao giờ bình yên từ đầu mùa 2023/24 (đã thay tướng đến 2 lần).

Trên sân nhà, thành tích của Sunderland tại Championship mùa này không hề tệ: thắng 10/17 trận đã chơi song chỉ 2 lần trong số đó họ bị đánh giá dưới cơ (đều +1/4) còn tới đây, Sunderland bị "xem thường" hơn nhiều (+3/4) dù rằng về phương diện phong độ hiện tại, Leicester không nhỉnh hơn bao nhiêu.

Thực ra Leicester đang là đội đá sân khách tốt nhất giải đấu, trong đó HLV Maresca cùng các học trò ca khúc khải hoàn ở 5/6 trận được xếp mức từ -3/4 trở lên. Xem ra, giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở hợp lý để tin vào đội khách ở trận này.

  • Lựa chọn: Leicester

Phân tích tổng số bàn thắng Sunderland vs Leicester (2 3/4)

Từ đầu Hạng nhất Anh 2023/24, Leicester ghi bàn chẳng những đều mà còn nhiều nên phần lớn chiến thắng họ nổ súng ít nhất 2 lần. Trong khi đó, Sunderland tuy chơi đầy bất ổn nhưng riêng trên sân nhà, họ vẫn luôn thể hiện được mình. Đơn cử như về khía cạnh tấn công, Sunderland chỉ tịt ngòi 3 trận và ghi trung bình gần 2 bàn/trận. Bởi thế dù có thua thì "Mèo đen" hứa hẹn cũng sẽ phải có được bàn gỡ gạc danh dự, giúp cho cuộc chơi thêm sáng cửa chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sunderland vs Leicester

  • Sunderland: Patterson; Hume, Seelt, O'Nien, Hjelde; Styles, Ekwah, Neil, Mundle; Bellingham, Semedo
  • Leicester City: Hermansen; Choudhury, Faes, Vestergaard, Justin; Winks, Dewsbury-Hall; Fatawu, Akgun, Mavididi; Daka

Dự đoán kết quả Sunderland vs Leicester: 1-3

Thống kê Sunderland vs Leicester

Sunderland vs Leicester
Đối đầu Sunderland vs Leicester
Sunderland vs Leicester
Thành tích gần đây của Sunderland
Sunderland vs Leicester
Thành tích gàn đây của Leicester

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X