Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Wolfsburg 20h30 ngày 7/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 7/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Wolfsburg (0:1/2)

Stuttgart đang chứng tỏ họ không phải là "hiện tượng nhất thời" mà hứa hẹn sẽ là bất ngờ lớn nhất của Bundesliga 2023/24 bằng cách chen chân vào "nhóm châu Âu" (Top 6) từ xuất phát điểm rất thấp (phải đá playoff mới được tiếp tục góp mặt ở giải VĐQG Đức mùa này).

Tham vọng đó không hề viển vông nếu nhìn vào phong độ gần đây của bầy "Thiên nga trắng". Sau trận thua nặng nề 1-5 trên sân của Leipzig (nhưng đó là lần mất điểm duy nhất từ đầu mùa 2023/24), Stuttgart thắng liền 4 trận và ghi tối thiểu 2 bàn/trận.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Wolfsburg

Nhờ phong độ rực rõ đó mà đội quân của HLV Sebastian Hoeness hiện chiễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH chỉ sau Bayern Munich, ghi bàn cũng nhiều thứ 2 (19 bàn) và thủng lưới ít thứ 3. Đó hoàn toàn là những chỉ số chuyên môn cực kỳ khó tin với một đội từng bị liệt vào diện ứng viên rớt hạng khi mùa giải năm nay khởi tranh.

Chưa dừng lại ở đây, gương mặt đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới Bundesliga 2023/24" cũng thuộc biên chế của Stuttgart: tiền đạo Serhou Guirassy với 10 pha lập công. Nếu thắng Wolfsburg vào tối nay, Stuttgart sẽ tạm giữ đỉnh bảng ít nhất cho đến lúc Leverkusen ra sân vào ngày chủ nhật.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg cũng có thành tích tốt từ đầu Bundesliga 2023/24 dù không đến mức đột biến như Stuttgart. Cụ thể, "sói xanh" đã mang về được 12 điểm từ 6 vòng vừa rồi. Lùi lại cùng kỳ mùa trước, Wolfsburg chỉ kiếm được số điểm chưa bằng 1/2 (5 điểm).

Tuy nhiên cả hai thất bại của Wolfsburg đều trên sân khách. Dẫu vậy từ mùa trước cho đến nay, đội bóng vùng Hạ Saxony chưa từng thua quá 2 trận xa nhà liên tiếp tại các giải chính thức. Bản thân Wolfsburg cũng bất bại trong 3 lần gần nhất hành quân đến tổ ấm MHPArena của Stuttgart (2 trận Stuttgart được xếp mức -1/2 giống trận tới).

Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Niko Kovac có thể ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Wolfsburg (3)

Stuttgart đang tấn công thăng hoa và đó là lý do chính giúp phần lớn trận đấu (6/7) của đội bóng này từ đầu mùa 2023/24 có nhiều bàn được ghi. Wolfsburg không xuất sắc bằng nhưng họ cũng chỉ tịt ngòi 1 trận duy nhất mùa này và 3/4 trận sân khách vừa qua có ít nhất 3 tình huống lưới rung. Vì thế có cơ sở để chờ đợi trạn này sẽ không dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Wolfsburg

  • Stuttgart: Nubel; Stenzel, Rouault, Anton, Ito; Karazor, Stiller; Silas, Millot, Fuhrich; Guirassy
  • Wolfsburg: Casteels; Baku, Lacroix, Zesiger, Maehle; Svanberg, Arnold; Tomas, Majer, Gerhardt; Wind

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Wolfsburg: 2-2

Thống kê Stuttgart vs Wolfsburg

Stuttgart vs Wolfsburg
Đối đầu Stuttgart vs Wolfsburg
Stuttgart vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X