Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Union Berlin 0h00 ngày 1/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Hai 30/10/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Stuttgart vs Union Berlin thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Union Berlin (0:3/4)

Đây là trận đấu thuộc vòng 2 (hay vòng 1/16) cúp quốc gia Đức 2023/24. Nếu như 2 mùa trước đó, chẳng sai nếu nhận định rằng Stuttgart không quá chú trọng sân chơi phụ Cúp QG vì còn phải tập trung cho mục tiêu trụ hạng tại Bundesliga (dù thực tế mùa trước đội bóng này thậm chí lọt vào tới tận bán kết Cúp QG) nhưng mùa giải năm nay chắc chắn khác hoàn toàn.

Tất cả xuất phát từ phong độ xuất sắc một cách bất ngờ mà thầy trò HLV Sebastian Hoeness trình diễn từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Cuối tuần vừa rồi, Stuttgart đã thua 2-3 ngay trên sân nhà Hoffenheim nhưng hãy nhớ rằng trước thất bại đó, "Thiên nga trắng" từng bay cao với chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp mà đã đưa họ lọt vào tốp đầu Bundesliga.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Union Berlin cup quoc gia duc hom nay
Stuttgart vs Union Berlin

Đánh giá khách quan, Stuttgart không dễ cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau thông qua giải VĐQG (tối thiểu cũng phải Top 7 chung cuộc) nhưng chính vì thế mà họ càng có thể thoải mái "bung lụa" ở đấu trường cúp QG vừa tăng "số má" vừa mơ mộng kỳ tích (vô địch cúp QG nghiễm nhiên được tham dự Europa League). Đội bóng này cũng từng 3 lần vô địch cúp QG nên ai bảo giấc mơ đăng quang lần thứ 4 là hão huyền, đặc biệt trong bối cảnh thi đấu khởi sắc trông thấy mùa này.

Khác với Stuttgart, Union Berlin chắc chắn đang phải cân nhắc nghiêm túc đến phương án "buông bỏ mặt trận Cúp quốc gia" để giảm bớt gánh nặng khi mà phong độ đã chạm đáy từ lâu. Cho đến giờ, không chuyên gia nào có thể lý giải cặn kẽ vì sao một đội bóng từng xếp hạng 4 chung cuộc ở Bundesliga 2022/23 lại có thể chơi tệ hại đến thế từ đầu mùa giải 2023/24 cho đến nay.

Trận thua 0-2 mới đây trước Bremen đã là thất bại thứ ... 10 liên tiếp của đội bóng thủ đô nước Đức trên mọi đấu trường. Giờ đây Union Berlin chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm ở Bundesliga đồng thời gần như bị loại khỏi đấu trường Champions League. Nếu muốn giành lại vị thế ở giải VĐQG (chưa bàn đến việc có còn động lực chiến đấu tại sân chơi châu Âu), Die Eisernen cần phải hồi sinh một cách dữ dội với chuỗi trận thăng hoa kéo dài.

Mà để tạo dựng được kỳ tích kiểu đó, Union Berlin càng nên chấp nhận bỏ sớm giải đấu kém danh giá nhất như cúp quốc gia như một số đội nhằm tránh phải căng sức cho quá nhiều mặt trận. Đừng quên sau trận đấu vòng 2 với Stuttgart, Union Berlin còn phải gặp Frankfurt và Leverkusen ở Bundesliga cũng như Napoli ở vòng bảng Champions League. Đó toàn là đối thủ còn trên Stuttgart vài phần về năng lực lẫn đẳng cấp.

Thêm nữa kể cả bung sức thì chắc gì Union Berlin đã ăn nổi một Stuttgart vẫn còn hừng hực khí thế (chỉ một thất bại đơn lẻ chưa thể mang lại tác động gì quá tiêu cực). Cách đây chưa lâu, Union Berlin từng thua sấp mặt 0-3 trước Stuttgart ở cuộc đối đầu thuộc lượt đi Bundesliga mùa này mà khi đó họ còn được chơi trên sân nhà chứ trận tới phải làm khách.

Chẳng rõ Union Berlin sẽ suy tính ra sao cho cuộc hội ngộ với Stuttgart nhưng việc bị đánh giá rất thấp (+3/4) đủ để chứng minh chiến thắng sẽ thuộc về ai. Xét cho cùng cả về khía cạnh phong độ, tinh thần lẫn độ quyết tâm thì Stuttgart đều tỏ ra ăn đứt, qua đó thừa đảm bảo một chiến thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Union Berlin (2 3/4)

Stuttgart ghi ít nhất 2 bàn ở 9/10 trận chính thức đã chơi từ đầu mùa 2023/24 nên cũng 9 trận của đội bóng này khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Chiều ngược lại, Union Berlin nhận ít nhất 2 bàn thua ở 7/10 thất bại liên tiếp vừa qua. Hai lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên cũng không dưới 3 pha lập công. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Union Berlin

  • Stuttgart: Schock; Stenzel, Zagadou, Anton, Ito; Leweling, Stiller; Egloff, Millot, Milosevic; Undav
  • Union Berlin: Schwolow; Bonucci, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Aaronson, Kral, Gosens; Kaufmann, Hollerbach

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Union Berlin: 3-1

Thống kê Stuttgart vs Union Berlin

Stuttgart vs Union Berlin
Đối đầu Stuttgart vs Union Berlin
Stuttgart vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X