Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Mainz 20h30 ngày 31/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Mainz lúc 20h30 ngày 31/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Mainz

Stuttgart đã có mùa bóng 2023/24 thành công vang dội với ngôi á quân Bundesliga. Đây là vị trí cao nhất của đội bóng này kể từ mùa giải 2006/07 khi họ được giương cao "Chiếc đĩa bạc" dành cho nhà vô địch. Chính vì thế, Stuttgart khó tránh khỏi việc bị các đối thủ có tiềm lực mạnh hơn "rút ruột nhân tài".

Theo đó tay săn bàn số 1 Serhou Guirassy (28 bàn mùa trước kém mỗi Harry Kane của Bayern với 36 bàn) và trung vệ chủ lực Waldemar Anton chuyển sang khoác áo Dortmund. Một ngôi sao khác, tuyển thủ Nhật Bản Hiroki Ito cùng đầu quân cho Bayern Munich. Chiều ngược lại, "Thiên nga trắng" đã đưa về bộ đôi tiền đạo Deniz Undav (từ Brighotn) và Ermedin Demirovic (từ Augsburg) cùng trung vệ Ameen Al-Dakhil (từ Burnley).

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Mainz

Stuttgart đã mở màn mùa giải 2024/25 bằng thất bại trước Leverkusen trên chấm luân lưu 11m ở trận Siêu cúp Đức. Tiếp đó họ thua 1-3 trong ngày ra quân Bundesliga nhưng đến giữa tuần vừa rồi, Stuttgart đã lấy lại được tinh thần bằng màn hủy diệt đội hạng 2 Preussen Munster 5-0 tại vòng 1 Cúp QG.

Điểm sáng nhất của Stuttgart trong 3 trận vừa qua là cặp tiền đạo Undav vs Demirovic đều đã nổ súng. Đó là cơ sở để thầy trò HLV Sebastian Hoeness hướng đến chiến thắng đầu tay ở Bundesliga 2024/25 khi tới đây họ được tung hoành trên thánh địa MHPArena với cuộc đón tiếp Mainz, đối thủ họ đã đánh bại thuyết phục trong 3 lần chạm trán gần nhất (cách biệt đều trên 1 bàn).

Khác với Stuttgart, Mainz đã có mùa giải 2023/24 đi xuống (thứ 13, chỉ hơn khu vực nguy hiểm đúng 2 điểm). Đại diện bang Rhineland-Palatinate cũng chỉ kiếm được một trận hòa trên sân nhà trong trận mở màn Bundesliga 2024/25 dù được đánh giá cao hơn Union Berlin sau khi cũng chỉ vượt qua đội hạng 3 Wehen sau loạt luân lưu 11m tại vòng 1 Cúp quốc gia.

Thực tế tính từ giữa tháng 3/2024 tới nay, Mainz bất khả chiến bại ở đấu trường VĐQG Đức (thắng 5, hòa 5). Dẫu vậy phần lớn thành tích (4 thắng lợi) được Die Nullfunfer kiếm trên sân nhà còn 3/4 trận không thua sân khách là ở những hôm họ được xếp trên cơ đối thủ vào thời điểm họ đang phải nỗ lực tối đa để giành giật sự sống.

Quay trở về quãng thời gian đầu Bundesliga 2023/24, Mainz từng có chuỗi 9 vòng đầu tiên không biết đến mùi chiến thắng (thua 6, trong đó có 3 thất bại liên tiếp trên sân khách và một lần trắng tay trên sân nhà trước chính Stuttgart). Chưa rõ thảm cảnh đó có tái diễn nhưng trước mắt trận này, Mainz không đủ sức gây bất ngờ trước Stuttgart vốn có thói quen "thắng liên tiếp".

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Stuttgart vs Mainz sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/8.

Nhận định diễn biến Stuttgart vs Mainz

Trên sân nhà mùa trước, Stuttgart thường xuyên vừa thắng vừa giữ sạch lưới. Trong khi đó, Mainz họa hoằn lắm mới nổ súng trên 1 lần trên sân khách kể cả khi đối thủ dưới cơ hoàn toàn như Wehen mới đây ở cúp quốc gia. Đó còn là trận thứ 4 trong 5 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ khi mà Stuttgart chưa thực sự nóng máy.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Mainz

  • Stuttgart: Nubel; Stenzel, Chase, Chabot, Mittelstadt; Millot, Stiller; Leweling, Undav, Fuhrich; Demirovic
  • Mainz: Zentner; Kohr, Bell, Hanche-Olsen; Caci, Sano, Amiri, Mwene; Onisiwo, Lee, Burkardt

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Mainz: 2-0

Thống kê Stuttgart vs Mainz

Stuttgart vs Mainz
Đối đầu Stuttgart vs Mainz
Stuttgart vs Mainz
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X