Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Mainz 21h30 ngày 11/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Mainz lúc 21h30 ngày 11/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Stuttgart vs Mainz (0:1 1/4)

Giữa tuần vừa rồi, Stuttgart đã không thể bất ngờ trên sân của "độc cô cầu bại" Leverkusen tại tứ kết Cúp quốc gia Đức. Điều đáng khen là Stuttgart liên tục dẫn trước (1-0, 2-1) và chỉ thua chung cuộc bởi một bàn vào phút 90. Dù nuối tiếc nhưng vẫn phải thừa nhận rằng kết quả vừa rồi cũng một phần do chính bản thân họ khi mà phong độ của "Thiên nga trắng" suốt hai tháng qua tương đối bất ổn.

Cụ thể sau trận hòa .... Leverkusen (tại Bundesliga) vào ngày 10/12/2023, Stuttgart chơi thêm 7 trận trên mọi đấu trường: thắng được 3 nhưng cũng thua đến 4. Hệ quả từ chỗ khá chắc chân trong Top 4 BXH Bundesliga 2023/24, Die Roten sẽ sớm rơi khỏi nhóm dự Champions League nếu cứ chơi phập phù như hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Mainz

Tất nhiên với một đội 2 mùa trước đó phải nhờ vào trận playoff (với đại diện giải hạng 2 Đức) mới được tiếp tục tham dự Bundesliga thì những gì đã làm được vẫn là quá ấn tượng song rõ ràng họ sẽ cực kỳ thất vọng nếu sau cùng không thể giành tấm vé thi đấu ở các cúp châu Âu mùa sau (rơi khỏi Top 6) khi mà lợi thế đang nắm trong tay là quá lớn.

Lịch thi đấu sắp tới của Stuttgart là cực kỳ thuận lợi khi liên tiếp đụng độ 3 đội bóng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" và mở màn là cuộc đón tiếp Mainz trên sân nhà. Còn nhớ mùa trước, chính thắng lợi trước Mainz ở vòng áp chót (33/34) đã giúp Stuttgart có được vị trí thứ 16 chung cuộc ở giải VĐQG (được đá playoff chứ nếu rơi xuống 17 hoặc 18 thì sẽ phải xuống hạng trực tiếp).

Đến đầu mùa này, họ tiếp tục đánh bại đối thủ khi mà Mainz dần bộc lộ sự suy yếu. Tính từ lần gặp gỡ cho đến nay trong khi Stuttgart thăng tiến vù vù thì Mainz mãi làng nhàng dù đã thay tướng. Vòng trước, đội bóng dưới quyền HLV Jan Siewert chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà ở "chung kết ngược" với Union Berlin và đó đã là trận không thắng thứ 10 liên tiếp của Mainz ở Bundesliga (điểm sáng hiếm hoi là thua ít hơn hòa: 4/6).

Thống kê tương tự cũng xuất hiện trên sân khách: Mainz không thắng 10 chuyến hành quân xa từ đầu giải VĐQG Đức mùa này và hòa 6 trong số đó. Phía đối diện, Stuttgart lại khải hoàn tới 8/10 trận sân nhà đã chơi tại Bundesliga 2023/24. Đáng nói hơn cả 3 trận được đánh giá rất cao giống trận tới (từ -1 trở lên), Stuttgart đều "thắng đẹp" (trên 1 bàn). Vì vậy, lựa chọn Stuttgart là quan điểm của các chuyên gia nhận định bóng đá.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Mainz (2 3/4)

Tuy vẫn chưa thể thoát ra khỏi vùng nguy hiểm nhưng dạo gần đây, Mainz ít ra cải thiện được khả năng phòng ngự so với trước. Bằng chứng: 11 vòng vừa qua thuộc Bundesliga, đội bóng này chỉ thủng lưới tối đa 1 bàn/trận và cả 11 trận này đều dưới 3 tình huống lưới rung. Stuttgart sở hữu hàng công đang vận hành hiệu quả nhưng không phải lúc nào cũng có thể ghi bàn "dễ như ăn kẹo". Đơn cử như họ chỉ nổ súng trên 2 lần ở 2/8 trận chính thức gần đây trên sân nhà. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng không phải quá cao đặc biệt nếu đặt với tương quan Stuttgart sở hữu mức -1 1/4 nên chưa chắc trận này sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Mainz

  • Stuttgart: Nubel; Vagnoman, Anton, Ito, Mittelstadt; Millot, Karazor, Stiller, Fuhrich; Undav, Guirassy
  • Mainz: Zentner; Widmer, Van Den Berg, Caci, Mwene; Barreiro, Amiri, Krauss; Burkardt, Onisiwo, Gruda

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Mainz: 2-0

Thống kê Stuttgart vs Mainz

Stuttgart vs Mainz
Đối đầu Stuttgart vs Mainz
Stuttgart vs Mainz
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X