Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Leverkusen 20h30 ngày 14/5 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 14/05/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 14/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Stuttgart vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Leverkusen

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Leverkusen (0:1/4): 3-2

Thất bại trong trận "chung kết ngược" với Hertha Berlin ở vòng trước đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng trụ hạng của Stuttgart nhưng cờ vẫn đang nằm trong tay họ. Theo đó một chiến thắng trước Leverkusen sẽ lại đưa "Thiên nga trắng" lên nhóm an toàn (hiện họ đang kém Bochum thứ 16 khoảng cách 3 điểm nhưng hiệu số tốt hơn).

Thực tế trước khi thua Hertha, thầy trò HLV Hoeness từng có chuỗi 4 trận bất bại (thắng 2) ở giải VĐQG. Tuy nhiên đối thủ sắp tới Leverkusen chẳng những hơn Stuttgart về chuyên môn mà lại còn ăn đứt về đối đầu: thắng tới 15/20 lần chạm mặt vừa qua giữa đôi bên ở mọi giải đấu (Stuttgart chỉ thắng 1).

Song đội nào khi bị dồn đến chân tường chẳng đáng ngại, ít nhất về mặt tinh thần và nếu không thể vượt qua thử thách thì chủ yếu do vấn đề năng lực mà thôi. Với Stuttgart thì họ đã thể hiện được điều đó thông qua thành tích gần đây.

Một điểm thuận lợi khác cho Stuttgart là đối thủ Leverkusen khó lòng "toàn tâm toàn ý" hướng đến trận đấu này sau khi đã thua 0-1 ở lượt đi bán kết Europa League vài ngày trước. Cơ hội lật ngược thế cờ của thầy trò HLV Xabi Alonso còn nguyên khi họ được chơi lượt về trên sân nhà.

Tuy Leverkusen vừa rơi khỏi Top 6 Bundesliga (do Wolfsburg thắng trận vào đêm qua) nhưng cách biệt chỉ là 1 điểm nên một kết quả không tốt trước Stuttgart không hẳn đã là "thảm họa" với Die Werkself vì họ vẫn còn 2 vòng nữa để tranh đấu. Nhiều khả năng Leverkusen sẽ tìm cách kiếm một kết quả hòa trước Stuttgart trong khi vẫn đảm bảo một số trụ cột giữ được thể lực để chiến Roma.

Dẫu vậy với việc Stuttgart đang được đánh giá cao hơn (1/4) thì dường như giới chuyên môn đang tin vào kịch bản chiến thắng cho "kẻ cùng đường".

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Leverkusen (2 3/4)

Muốn thắng tất nhiên Stuttgart buộc phải mạo hiểm tấn công mà giữ sạch lưới trước Leverkusen (chỉ tịt ngòi 3/13 trận vừa qua ở Bundesliga) e rằng không thể. Các con số thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên và 5/6 trận mới nhất của Stuttgart đều không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Leverkusen

  • Stuttgart: Bredlow; Anton, Zagadou, Ito; Vagnoman, Endo, Haraguchi, Sosa; Silas, Tomas; Guirassy
  • Leverkusen: Hradecky; Fosu-Mensah, Tah, Tapsoba; Hudson-Odoi, Palacios, Demirbay, Bakker; Amiri, Adli; Armoun

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Leverkusen: 3-2

Thống kê Stuttgart vs Leverkusen

Stuttgart vs Leverkusen
Đối đầu Stuttgart vs Leverkusen
Stuttgart vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X