Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Kaiserslautern 2h45 ngày 30/10 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Stuttgart vs Kaiserslautern thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Kaiserslautern

Cuối tuần vừa rồi, Stuttgart đã vất vả thắng nhọc tân binh Holstein Kiel tại giải VĐQG Đức nhưng kết quả 2-1 vừa rồi bớt thất vọng phần nào bởi Stuttgart phải chơi thiếu người trong khoảng 30 phút cuối trận. Cộng thêm với thắng lợi trên sân của Juventus ở UEFA Champions League, Die Roten có lần đầu tiên trong mùa giải năm nay khải hoàn 2 trận liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Kaiserslautern cup quoc gia duc hom nay
Stuttgart vs Kaiserslautern

Tất nhiên, Cúp quốc gia Đức chẳng thể là trọng tâm hàng đầu của Stuttgart nhưng trong bối cảnh này, thầy trò HLV Hoeness hiển nhiên không muốn ngắt mạch phong độ đang trên đà hồi phục, chưa kể vòng 2 (1/16) sắp tới họ vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đón tiếp một Kaiserslautern hoàn toàn dưới cơ đang thi đấu ở giải hạng 2.

Hơn nữa 2 mùa vừa rồi, Stuttgart tối thiểu cũng phải đi tới được vòng tứ kết DFB Pokal. Nhìn rộng ra từ năm 2019 tới giờ, đại diện bang Baden-Wurttemberg mà có dừng bước tại Cúp QG thì đội bóng loại họ đều nằm chung hạng VĐQG.

Trong khi đó, Kaiserslautern hiện chỉ là một CLB thuộc diện trung bình tại sân chơi Hạng 2 Đức. Đúng là Kaiserslautern cũng đang có chuỗi 2 trận toàn thắng giống Stuttgart nhưng cả hai trận đều ở đấu trường chính nên vẫn chẳng thể đủ sức "dọa" được Stuttgart.

Thực tế mùa trước, Kaiserslautern từng xuất sắc lọt vào đến chung kết Cúp quốc gia và chỉ chịu thua "độc cô cầu bại nước Đức" thời điểm đó, Bayer Leverkusen song trên hành trình kỳ diệu đó, Kaiserslautern cũng có phần may mắn khi chỉ phải gặp mỗi Cologne trên hạng mà lưu ý, Cologne sau cùng phải rớt hạng còn Stuttgart dù có phần suy yếu song ít ra họ đang là đương kim á quân nước Đức nên về cơ bản vẫn hoàn toàn vượt trội so với Kaiserslautern.

Ngoài ra nhìn lại quá khứ, Kaiserslautern đã thua trọn vẹn 4 màn chạm trán Stuttgart gần đây mà mới nhất là trận giao hữu vào quãng thời gian FIFA Days tháng 9/2024 vừa rồi (4-1). Hôm đó, Stuttgart cũng được tung hoàng tại sào huyệt MHPArena và nhận mức -1, đương nhiên thấp hơn trận tới vì thuộc giải đấu chính thức.

Đánh giá khách quan thì mức -1 3/4 dành cho Stuttgart trận này là đủ lớn để đặt niềm tin vào đội chủ nhà bởi dẫu sao họ không quá thăng hoa thời điểm này, đối thủ cũng không trong tình trạng khủng hoảng và DFP Pokal chỉ là đấu trường phụ. Tựu trung lại, Stuttgart chẳng những sẽ thắng mà cách biệt hứa hẹn ít nhất 2 bàn.

Nhận định diễn biến Stuttgart vs Kaiserslautern

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Stuttgart một khi đã thắng ở đấu trường nội địa thì phần lớn nổ súng tối thiểu 2 lần. Đó là cơ sở vững chắc để chờ đợi một cuộc đấu bùng nổ bàn thắng. Những con số thống kê cũng chỉ ra 5/9 trận sân nhà gần đây của Stuttgart tại các giải đấu chính thức cùng 4/7 lần ra sân mới nhất của Kaiserslautern (không xét giao hữu) đều không ít hơn 4 tình huống lưới rung.

Lưới rung 25 phút cuối trận: 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 CLB ở các giải chính thức có bàn thắng từ phút 65 trở đi. 4/5 trận chính thức gần đây của Suttgart và 3 trận vừa xong của Kaiserslautern có bàn thắng ở 25 phút cuối trận. Xem ra, trận này khó có ngoại lệ. 

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Kaiserslautern

  • Stuttgart (4-2-3-1): Nubel; Vagnoman, Roualt, Chabot, Mittelstädt; Karazor, Stiller; Milliot, Rieder, Chase' Demirovic 

  • Kaiserslautern (3-4-3): Krahl; Elvedi, Sirch, Heuer; Zimmer, Aremu, Kaloc, Kleinhansl; Yokota, Hanslik, Ache

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Kaiserslautern: 3-1

Thống kê Stuttgart vs Kaiserslautern

Stuttgart vs Kaiserslautern
Đối đầu Stuttgart vs Kaiserslautern
Stuttgart vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X