Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Hoffenheim 0h30 ngày 7/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Hoffenheim lúc 0h30 ngày 7/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Hoffenheim

Cả hai cùng có mùa giải 2023/24 thành công rực rỡ tại giải VĐQG. Một bên (Stuttgart) đứng thứ 2 chung cuộc - vị trí cao nhất kể từ mùa giải 2006/07 mà họ bước lên bục vinh quang. Còn bên kia (Hoffenheim) dù chỉ xếp hạng 7 khiêm tốn hơn nhưng nó vẫn giúp họ được trở lại đấu trường châu Âu sau 3 mùa vắng bóng.

Nhưng chính cái xuất phát điểm cao đó khiến màn trình diễn của đôi bên từ đầu Bundesliga 2024/25 đều ở mức "dưới trung bình". Stuttgart tuy mới chỉ thua 1 sau 5 vòng đầu tiên song số thắng lợi cũng chỉ là 2 dù rằng ngoài Dortmund (và thắng tới 5-1), bầy "Thiên nga trắng" không phải gặp thêm đối thủ nào cứng cựa. Trong khi Hoffenheim còn tệ hơn nhiều: vẻn vẹn 3 điểm từ chiến thắng duy nhất trước tân binh Holstein Kiel.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Hoffenheim

Giữa tuần vừa rồi, Stuttgart đã có ngày thi đấu thất vọng tại sân chơi Champions League khi để đối thủ Sparta Praha (Séc) hoàn toàn dưới cơ cầm hòa ngay trên sân nhà và đó đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Hoeness sau khi phải chia điểm với Wolfsburg dù trong thế thiếu người.

Dẫu vậy điểm nổi bật trong cả 2 trận không đạt yêu cầu vừa rồi là Stuttgart đều sở hữu số lượng dứt điểm vượt trội so với đối thủ mà trong bóng đá "quá tam không dễ ba bận", chẳng có đội nào đen đủi liên tục. Chưa kể tính từ đầu mùa trước đến giờ, Die Roten chưa từng không thắng 3 trận chính thức liên tiếp.

Khác với Stuttgart, Hoffenheim đã được hưởng niềm vui trọn vẹn tại sân chơi châu lục (Europa League) nhưng hôm vừa rồi đội bóng này được chơi trên sân nhà giống như thắng lợi duy nhất tại Bundesliga năm nay. Tính ra xét riêng giải VĐQG, thầy trò nhà Matarazzo đã phơi áo ở 6/7 chuyến làm khách gần đây tính từ cuối mùa trước.

Kể cả như vậy thì việc Stuttgart nhận mức lên tới -1 3/4 cao chưa từng thấy trong lịch sử chạm trán Hoffenheim vẫn là điều quá tích cực bởi như đã đề cập vào lúc này, đương kim á quân giải đấu cũng đâu chơi quá hay. Xem ra, Stuttgart sẽ không chỉ thắng đơn thuần mà hứa hẹn là một ngày thi đấu tưng bừng (ít nhất chênh 2 bàn).

Nhận định diễn biến Stuttgart vs Hoffenheim

Riêng tại đấu trường quốc nội, Stuttgart chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu mùa 2024/25 và đặc biệt toàn bộ 7 trận đã chơi đều khép lại mà có không dưới 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, những trận đấu của Hoffenheim ở giải VĐQG Đức năm nay cũng đang sôi nổi không kém với 4/5 cuộc chơi đều xuất hiện nhiều hơn 3 pha lập công. Chưa dừng lại ở đây, kết cục như vậy còn hiện diện ở 3/6 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Hoffenheim

 

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Hoffenheim: 4-1

Thống kê Stuttgart vs Hoffenheim

Stuttgart vs Hoffenheim
Đối đầu Stuttgart vs Hoffenheim
Stuttgart vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X