Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Hoffenheim 20h30 ngày 27/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 27/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Stuttgart vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Hoffenheim (0:1): 3-1

Stuttgart đang nắm trong tay quyền tự quyết cho suất trụ hạng. Chỉ cần thắng Hoffenheim, "Thiên nga trắng" sẽ chính thức ở lại hạng đấu cao nhất nước Đức thêm một mùa mà chẳng cần bận tâm đến kết quả những trận còn lại và đa phần các chuyên gia đều tin Stuttgart sẽ thành công bởi đơn giản họ nắm trong tay quá nhiều lợi thế.

Đầu tiên Die Schwaben được chơi trên sân nhà ở trận cầu sắp tới. Hãy nhớ rằng, 5/7 chiến thắng của Stuttgart từ đầu Bundesliga 2022/23 diễn ra trên sào huyệt Mercedes-Benz. Tại đây, họ cũng đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/5 lần đón tiếp Hoffenheim vừa qua thuộc khuôn khổ Bundesliga.

Tiếp theo, đối thủ Hoffenheim coi như đã trụ hạng thành công. Hiện tại, đội bóng này đang hơn Bochum 3 điểm và vượt trội về chỉ số phụ (-9 so với -35) mà đấy là còn chưa kể phía dưới Hoffenheim còn có Ausburg (ít hơn 1 điểm) nên khả năng Hoffenheim tụt xuống khu vực nguy hiểm sau vòng cuối là quá viển vông.

Cuối cùng, Stuttgart được đánh giá cao một cách bất ngờ (1). Chưa bao giờ trong lịch sử chạm trán giữa đôi bên mà Hoffenheim lại bị hạ thấp đến thế dù đang xếp trên, phong độ cũng không tệ (thắng 2/3 trận vừa qua). Ngay cả một Leipzig (hạng 3) cách đây vài tuần khi đón tiếp Hoffenheim cũng chỉ chấp có 1 1/2 mà thôi, tức là không nhỉnh bao nhiêu.

Tựu trung lại, tất cả đều đang ủng hộ một chiến thắng dành cho đội chủ nhà

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Hoffenheim (3 1/4)

Stuttgart buộc phải thắng nên họ sẽ buộc phải tấn công cho đến khi nắm trong tay lợi thế dẫn bàn. Ghi bàn không phải là nhiệm vụ khó khăn với Stuttgart khi mà hàng thủ Hoffenheim vốn cũng không mạnh nhưng giữu được sạch lưới còn khó hơn bởi Stuttgart chỉ một lần không nhận bàn thua trên sân nhà từ đầu Bundesliga 2022/23. Bên cạnh đó, 4/5 trận đối đầu mới nhất giữa đôi bên và 4/5 trận vừa qua của Hoffenheim đều chung kết cục: ít nhất 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Hoffenheim

  • Stuttgart: Bredlow; Anton, Mavropanos, Ito; Vagnoman, Karazor, Endo, Nartey; Tomas, Guirassy, Katompa Mvumpa
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Bicakcic; Becker, Promel, Rudy, Angelino; Kramaric, Baumgartner, Bebou

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Hoffenheim: 3-1

Thống kê Stuttgart vs Hoffenheim

Stuttgart vs Hoffenheim
Đối đầu Stuttgart vs Hoffenheim
Stuttgart vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X