Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Dortmund (22h30 ngày 22/9): Dễ có nhiều bàn thắng

Thứ Bảy 21/09/2024 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Stuttgart vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Dortmund: Chờ mưa bàn thắng

Stuttgart đã có khởi đầu khó khăn cho mùa giải 2024/25. Đội bóng xếp thứ 2 Bundesliga mùa trước để thua trận chung kết Siêu cúp Đức trên chấm luân lưu trước Bayer Leverkusen vào ngày 17 tháng 8, trước khi để thua trận đầu tiên tại Bundesliga mùa giải mới với tỷ số 1-3 trước Freiburg vào ngày 24 tháng 8. Đội chủ sân Mercedes-Benz Arena sau đó hòa 3-3 trong trận đấu ở vòng 2 với Mainz 05, nhưng họ đã có được chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga khi đánh bại Borussia Monchengladbach với tỷ số 3-1 vào ngày 14 tháng 9.

Nhận định Stuttgart vs Dortmund (22h30 ngày 229) Dễ có nhiều bàn thắng 1
Stuttgart khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay

Trận đấu diễn ra khá cởi mở khi Borussia Monchengladbach tạo ra 4 cơ hội lớn và Stuttgart cũng tạo ra 6 cơ hội. Với 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Sebastian Hoeness hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Stuttgart tiếp tục mùa giải bằng chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League theo thể thức mới, dù kiên cường cầm chân Los Blancos với tỷ số 1-1 sau hơn 80 phút thi đấu, nhưng 2 bàn thua ở những phút cuối cùng khiến họ phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Huấn luyện viên Sebastian Hoeness bình luận sau trận thua của đội mình rằng Stuttgart "đã có một màn trình diễn thực sự tốt" và họ đã chơi với "lòng can đảm" tại Estadio Santiago Bernabeu. Sau thất bại tại Madrid họ trở về sân nhà tiếp Dortmund ở vòng 4 Bundesliga. Nhận định Stuttgart vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Stuttgart chỉ thắng 1 trong 3 trận Bundesliga gần đây nhất, nhưng bất bại trong 13 trận đấu gần nhất tại MHPArena, và đã thắng 14, hòa 7 và chỉ thua 1 trong 22 trận đấu tại giải đấu cao nhất bóng đá Đức gần đây nhất trên sân nhà.

Stuttgart vs Dortmund
Stuttgart vs Dortmund vòng 4 Bundesliga 2024/25

Dortmund đã có khởi đầu khá tích cực dưới thời Sahin khi đã giành chiến thắng ở 4 trong 5 trận đấu kể từ khi ông đảm nhiệm vị trí này cho đến nay. Những chiến thắng này bao gồm chiến thắng 3-0 trước Club Brugge vào ngày 18 tháng 9 trong trận đấu đầu tiên của họ tại Champions League 2024/25. Đại diện của Bỉ đã cầm chân đội bóng vùng Ruhr 0-0 cho đến phút 75, trước khi nhận 3 bàn thua trong hơn 10 phút cuối cùng của trận đấu. 

Cầu thủ người Anh, Jamie Bynoe-Gittens đã ghi được hai bàn thắng trong chiến thắng của Dortmund trước Club Brugge. Tiền đạo 20 tuổi này đã ghi được bốn bàn thắng chỉ sau 180 phút thi đấu chính thức trong mùa giải này và đang cho thấy những dấu hiệu tiến bộ rõ rệt trong những ngày đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Sahin đã áp dụng lối chơi tấn công trực diện hơn so với người tiền nhiệm Edin Terzic, và đội của ông đã giữ sạch lưới hai trận ở giải đấu mùa này, bằng với thành tích của 8 trận Bundesliga trước đó. Tuy nhiên, Dortmund đã thua 2 lần và hòa 1 lần trong 3 trận sân khách gần nhất tại giải đấu cao nhất bóng đá Đức, mặc dù họ đã giành chiến thắng trong 4 trận đấu trên sân khách trước đó.

Đội chủ nhà chỉ còn một mối lo ngại về chấn thương dài hạn khi Justin Diehl phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 11 do trật khớp vai. Tuy nhiên, Stuttgart vẫn còn nghi ngờ về khả năng ra sân của các hậu vệ Ameen Al Dakhil, Leonidas Stergiou và Nikolas Nartey. Xem xét đến sự vắng mặt của các cầu thủ phòng ngự, Hoeness có thể sử dụng 4 hậu vệ đã đá chính trong trận đấu với Real Madrid, Josha Vagnoman, Anthony Rouault, Julian Chabot và Maximilian Mittelstadt sẽ chơi phía trước thủ môn Alexander Nubel.

Nhận định Stuttgart vs Dortmund (22h30 ngày 229) Dễ có nhiều bàn thắng 2
 Dortmund đang có phong độ khá tốt

Trong khi đó, Giovanni Reyna là cầu thủ duy nhất phải ngồi ngoài trong trận đấu vào Chủ Nhật của Dortmund. Sahin có thể thực hiện những thay đổi ở hàng tiền đạo sau màn trình diễn tấn công kém cỏi của Donyell Malen trong trận đấu gần nhất với Club Brugge. Serhou Guirassy có thể thay thế Malen ở vị trí tiền đạo và có thể được hỗ trợ bởi Bynoe-Gittens và Karim Adeyemi. Felix Nmecha có thể được cân nhắc cho đội hình xuất phát, mặc dù Julian Brandt có nhiều khả năng sẽ bắt đầu ở vị trí tiền vệ tấn công của đội khách. 

Nhận định Stuttgart vs Dortmund

Dortmund không thua: Stuttgart có phong độ cực tốt trên sân nhà, nhưng sức mạnh của họ ở mùa giải năm nay đã giảm đi đáng kể sau khi chia tay một vài ngôi sao. Ngược lại Dortmund đang chơi tốt sau khi đưa về một số bản hợp đồng chất lượng. Có lý do để tin rằng đội khách sẽ có điểm ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn: Cả hai đội đều có khả năng ghi bàn ấn tượng, kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra. Theo thống kê, 3 trong số 5 trận gần đây giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Stuttgart 2-2 Dortmund

Thông tin bên lề

  • Stuttgart hòa ở hiệp một trước khi thắng 3 trận gần nhất trước Dortmund trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trên 9 trận gần đây của Stuttgart ở Bundesliga.
  • Stuttgart bất bại 17/19 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Stuttgart thắng 14 và chỉ thua 1 trong 22 trận gần nhất trên sân nhà ở Bundesliga.

Phong độ gần đây của Stuttgart

Phong độ gần đây của Dortmund

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Stuttgart vs Dortmund (22h30 ngày 229) Dễ có nhiều bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X