Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Darmstadt 1h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Darmstadt lúc 1h30 ngày 23/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Darmstadt

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Darmstadt (0:1 1/4)

Ít ai ngờ một đội bóng mùa trước còn phải chơi trận playoff (với đại diện của giải hạng 2) để được tiếp tục ở lại Bundesliga như Stuttgart lại có thể chơi "bay" đến thế từ đầu mùa 2023/24. Theo đó ngoại trừ trận thua Leipzig (1-5) thì thầy trò HLV Sebastian Hoeness thắng trọn vẹn 3 trận còn lại và ghi đến 13 bàn.

Hiện giờ, Stuttgart mới chính là đội bóng ghi bàn nhiều nhất Bundesliga 2023/24 sau 4 vòng đầu tiên, trong đó quá nửa (8/14) thuộc về Serhou Guirassy, tiền đạo họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt từ CLB Rennes mùa hè vừa rồi sau khi thi đấu thành công dưới dạng cho mượn vào mùa trước.

Hãy nhìn vào các con số thống kê để thấy "Thiên nga trắng" đã xuất sắc một cách bất ngờ ra sao. Cụ thể, Stuttgart chỉ thắng có 7 trận và ghi tổng cộng 45 bàn sau 34 vòng tại Bundesliga 2022/23. Vậy mà chỉ sau có 4 vòng tại Bundesliga 2023/24, họ đã tích lũy được chiến thắng (gần bằng 1/2) và 14 bàn thắng (gần bằng 1/3). Với cái đà này, Die Roten thậm chí còn có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh vị trí trong nhóm châu Âu chứ không chỉ dừng lại ở giấc mơ trụ hạng cỏn con.

Bên kia chiến tuyến, Darmstadt cũng được liệt vào diện "ứng viên xuống hạng" như Stuttgart khi mùa giải mới khởi tranh và khác với đối thủ, đội bóng này lại chứng minh giới chuyên môn đã ... đúng.

4 vòng đã qua, đại diện của bang Hesse chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất dù kết quả đó có phần đáng tiếc (dẫn trước Gladbach đến 3-0 nhưng sau khi bị mất người, Darmstadt dần đánh mất tất cả, thậm chí còn suýt thua). Đáng lo hơn Darmstadt còn sở hữu hàng thủ tệ nhất giải (13 bàn thua).

Thực ra, Darmstadt hiếm khi được tham dự đấu trường cấp cao nhất nước Đức (đây mới là lần thứ 3 trong thế kỷ 21, họ hiện diện ở Bundesliga) nên kinh nghiệm quá thiếu thốn. Ngay cả HLV trưởng của họ, Torsten Lieberknecht cũng mới lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng ở hạng VĐQG. Tổng giá trị đội hình của Darmstadt (theo định giá của trang Transfermarkt) chỉ vào khoảng 32 triệu Euro, gần như thấp nhất Bundesliga mùa này.

Trận tới Darmstadt còn phải làm khách trong bối cảnh toàn thua 5 trận xa nhà vừa qua tại các giải chính thức (4 trận nhận ít nhất 2 bàn thua). ĐIểm tựa duy nhất mà Darmstadt có thể dựa vào có lẽ chỉ là thành tích đối đầu tương đối ổn: chỉ thua 1/4 màn so tài gần nhất với Stuttgart.

Tuy nhiên vấn đề là đối thủ đang thăng hoa, hàng công lại vào phom. Mức -1 1/4 (hoặc -1 1/2) mà Stuttgart sở hữu cũng là đủ sâu để đặt niềm tin vào một thắng lợi cách biệt dành cho đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Darmstadt (3)

Stuttgart ghi ít nhất ... 3 bàn ở 6/7 trận đấu chính thức gần nhất. Đội bóng này đều nổ súng tối thiểu 2 lần ở cả 9 thắng lợi vừa qua trên sân nhà (không tính giao hữu). Với sức công phá như vậy, Darmstadt e rằng khó đứng vững đặc biệt sau những gì họ thể hiện ở 4 vòng vừa qua. Vì thế mục tiêu thiết thực nhất là hạn chế tối đa số bàn thua và cố gắng tìm bàn danh dự nhưng tổng thể trận đấu khó dưới 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Darmstadt

  • Stuttgart (4-2-3-1): Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Karazor, Stiller; Mvumpa, Millot, Fuhrich; Guirassy
  • Darmstadt (3-5-2): Schuhen; Klarer, Gjasula, Isherwood; Bader, Mehlem, Holland, Kempe, Karic; Pfeiffer, Skarke

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Darmstadt: 3-1

Thống kê Stuttgart vs Darmstadt

Stuttgart vs Darmstadt
Đối đầu Stuttgart vs Darmstadt
Stuttgart vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X