Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Cologne 21h30 ngày 24/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Cologne lúc 21h30 ngày 24/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Stuttgart vs Cologne (0:1 1/2)

Vòng trước, Stuttgart đã phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 nhưng rốt cục vẫn đánh bại được đội cuối bảng Darmstadt, qua đó nối dài mạch toàn thắng tại sân chơi Bundesliga lên con số 4. Hiện tại, thầy trò HLV Sebastian Hoeness đang cực kỳ vững vàng trong Top 4 BXH.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Cologne

Tuy cuộc đua vô địch vẫn nằm ngoài tầm tay của Stuttgart bởi cách biệt quá lớn với đội đầu bảng Leverkusen (12 điểm) nhưng một suất tham dự Champions League danh giá nhất đang là mục tiêu đầy hiện thực. Hãy lưu ý rằng nếu lấy cột mốc từ mùa giải 2011/12 (thời điểm Bundesliga bắt đầu có 4 đội được góp mặt ở cúp C1 châu Âu) cho tới nay thì số điểm cao nhất mà một đội hạng 4 sở hữu là 65 (thấp nhất là 55).

Như vậy Stuttgart ước tính mà giành thêm được từ 15 đến 20 điểm nữa là đến 99,99% sẽ được trở lại sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu lục sau gần 15 năm và họ còn đến 15 vòng để chạm tới giấc mơ tưởng hoang đường khi mùa giải năm nay khởi tranh. Trong đó mấu chốt có lẽ nằm ở chỗ Die Schwaben cần phải tiếp tục khai thác tối đa ưu thế sân bãi như quãng thời gian từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ: giành 28/33 điểm tuyệt đối sau 11 trận.

Vòng này, Stuttgart chỉ phải đón tiếp một Cologne đang đứng thứ 16 (vị trí phải đá playoff tranh vé dự Bundesliga mùa sau với đại diện của giải hạng 2 Đức). Cần nhớ hai mùa trước đó khi phải vật lộn đua trụ hạng, Stuttgart vẫn luôn biết cách giành điểm từ đối thủ này (thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 lượt đụng độ), huống chi thời điểm hiện tại khi Stuttgart thăng tiến vượt bậc.

Tháng 9 năm ngoái, Stuttgart từng rời sào huyệt của Cologne với thắng lợi 2-0 thuyết phục. Đúng là, Cologne bây giờ thực sự bớt ... tệ hơn (chỉ thua 1/4 vòng mới nhất thuộc giải VĐQG) nhưng chừng đó rõ ràng là không đủ để giới nhận định bóng đá tin tưởng vào khả năng The Billy Goats gây được bất ngờ (có điểm) trước Stuttgart.

Thống kê còn chỉ ra mùa này Cologne thua trọn vẹn 3 chuyến làm khách đã qua của những đội đang nằm trong Top 5 giống Stuttgart (Leverkusen, Dortmund, Leipzig). Phía đối diện, Stuttgart thậm chí đều thắng cách biệt trên 1 bàn 2 đội khách mang thân phận như Cologne (Mainz và Darmstadt cùng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ).

  • Lựa chọn: Stuttgart (thắng ít nhất 2 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Cologne (3)

Mùa này, Stuttgart mà đã thắng sân nhà ở Bundesliga thì thường ghi trên 2 bàn (7/9 trận) song chỉ 4 chiến thắng họ đồng thời giữ được sạch mành lưới. Trong khi đó, Cologne tuy đang sở hữu hàng công tệ nhất giải (15 bàn thắng/22 trận) nhưng ít ra 4/6 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG, đội bóng này không lâm vào cảnh tịt ngòi. Ngoài ra, 4/5 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Stuttgart đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung nên có thêm cơ sở để tin vào một cuộc đấu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Cologne

 

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Cologne: 3-1

Thống kê Stuttgart vs Cologne

Stuttgart vs Cologne
Đối đầu Stuttgart vs Cologne
Stuttgart vs Cologne
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X