Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bochum 20h30 ngày 19/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Bochum lúc 20h30 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Stuttgart vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Bochum

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Bochum (0:3/4)

Nhờ 5 điểm giành được ở 3 vòng cuối Bundesliga 2022/23 mà Stuttgart đã thoát được khỏi nhóm xuống hạng trực tiếp (2 đội cuối bảng) và được dự trận playoff với đội thứ 3 giải hạng 2 Đức mùa trước (Hamburger). Tại đây bản lĩnh của "Thiên nga trắng" được thể hiện khi họ thắng cả 2 lượt trận (3-1 và 3-0) để tiếp tục được ở lại hạng đấu số 1 nước Đức mùa thứ 4 liên tiếp.

Nhờ giúp đội bóng trụ hạng thành công, HLV Sebastian Hoeness (lên nắm quyền từ tháng 4/2023) vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo. Đội bóng cũng đã bổ sung gần chục cầu thủ mới và cái tên đắt giá nhất (tiền đạo Serhou Guirassy trị giá 9 triệu Euro từ CLB Rennes của Pháp) đã sớm chứng tỏ được mình khi ghi cả 3 bàn ở trận giao hữu hè 2023 cuối cùng (thắng Sheffield United 3-0) và lập công ở chiến thắng trước đội hạng dưới Balingen thuộc vòng 1 Cúp quốc gia Đức cách đây 1 tuần.

Đó đã là thắng lợi thứ 7 sau 8 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu của Stuttgart tính từ mùa trước, một sự ổn định cao. Vòng mở màn Bundesliga 2023/24 tới đây, Die Roten bên cạnh việc được chơi trên sân nhà MHPArena mà chỉ phải đụng độ một Bochum mà họ chưa từng trắng tay sau 9 lần đối đầu gần nhất, trong đó 2 lần được đánh giá rất cao (trên 1/2 giống lần tới), Stuttgart đều ca khúc khải hoàn.

Bản thân Bochum cũng nằm trong nhóm đá sân khách kém nhất Bundesliga mùa trước (vẻn vẹn 9 điểm/17 trận) và nếu sân nhà không trở thành điểm tựa vững chắc, Bochum đã sớm phải quay về giải hạng 2 chỉ sau một mùa tạm biệt.

Không như Stuttgart (đã bỏ ra gần 20 triệu Euro cho việc mua sắm cầu thủ), Bochum mới chi chưa đến 3 triệu Euro vào việc tăng cường lực lượng. Chẳng rõ có phải vì thế mà Die Unabsteigbaren phải trải qua mùa hè 2023 "u ám" khi thua đến 5/7 trận giao hữu. Chưa dừng lại ở đây, Bochum còn sớm phảichia tay cúp quốc gia Đức ngay vòng 1 dù chỉ phải gặp một Bielefeld của giải hạng 2.

Không còn nghi ngờ gì, mọi thứ đều đang chống lại Bochum và có lẽ thất bại là điều khó tránh khỏi trong bối cảnh này.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Bochum (2 3/4)

Chỉ 3/10 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên khép lại với trên 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản đã xảy ra ở 5 trận sân khách gần nhất của Bochum tại sân chơi Bundesliga. Họ chắc chắn cũng sẽ chơi thận trọng tối đa trước Stuttgart sau những kết quả không tốt thời gian gần đây. Vì thế đội chủ nhà sẽ không dễ trong khâu ghi bàn và cuộc chơi khó lòng sôi nổi (tối đa 2 bàn).

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Bochum

  • Stuttgart: Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Karazor, Massimo, Silas, Millot, Fuhrich; Guirassy
  • Bochum: Riemann; Masovic, Ordets, Bernardo; Passlack, Losilla, Stoger, Antwi-Adjei, Bero; Hofmann, Asano

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Bochum: 2-0

Thống kê Stuttgart vs Bochum

Stuttgart vs Bochum
Đối đầu Stuttgart vs Bochum
Stuttgart vs Bochum
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X