Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Augsburg 2h30 ngày 21/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Augsburg lúc 21h30 ngày 21/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Augsburg (0:1 1/2)

Bất kể kết quả trận đấu này ra sao, Stuttgart đã chắc chắn khép lại năm 2023 (sau đây bóng đá Đức sẽ bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài gần 1 tháng) với một vị trí trong Top 4 Bundesliga do đang hơn đội thứ 5 Dortmund tới 5 điểm. Đó là thành tích mà ít ai nghĩ đến lúc mùa giải 2023/24 khởi tranh bởi 2 mùa trước đó, Stuttgart đều phải nhờ đến trận playoff với đại diện của giải hạng 2 để được tiếp tục ở lại đấu trường VĐQG.

Vòng gần nhất, "Thiên nga trắng" không thể làm nên chuyện trên sân của "gã khổng lồ" Bayern Munich (thua đậm 0-3) nhưng chẳng vì thế mà màn trình diễn tổng thể của thầy trò nhà Sebastian Hoeness bị lu mờ. Cần nhớ trước đó, Stuttgart từng "hòa trên thế thắng" khi đụng độ Leverkusen, đội bóng "thắng như chẻ tre" từ đầu mùa 2023/24.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Augsburg

Xa hơn, Die Roten từng có những chuỗi 4 hay 6 chiến thắng liên tiếp. Thêm nữa cho đến giờ của mùa giải năm nay, Stuttgart chưa từng thua 2 trận liên tiếp. Mà vòng này, họ vừa được chơi tại thánh đường MHPArena vừa chỉ phải gặp các vị khách Augsburg không quá sức.

Thực tế, xét về mặt phong độ thì thời điểm này, Augsburg không hề dễ chơi một chút nào bởi chỉ thua 1/8 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga. Trong đó có 4 trận, đoàn quân của HLV Jess Thorup bị đánh giá thấp hơn và kết quả đều bất bại.

Tuy nhiên ngoại trừ Dortmund ở vòng mới nhất (hòa 1-1) và phần nào là Frankfurt (thắng 2-1), Augsburg không phải đụng độ một đối thủ nào khác quá tầm. Nhưng Frankfurt mùa này cũng chơi đâu có gì xuất sắc còn Dortmund đang trong giai đoạn "phong độ trục trặc".

Mà cả hai trận đó, Augsburg đều được chơi trên sân nhà chứ bản lĩnh làm khách của đại diện bang Bavaria chưa bao giờ được đánh giá cao. Bằng chứng: họ thua tới 12/17 chuyến làm khách tại giải VĐQG từ đầu năm 2023 tới nay (gồm 5 trận bị nhìn nhận rất thấp: tối thiểu +1 1/4).

Mức -1 1/2 dành cho Stuttgart trận này càng trở nên đáng tin nếu biết rằng HLV Hoeness  cùng các học trò đã thắng cả hai trận sân nhà đã qua tại Bundesliga 2023/24 mà được xếp mức gần tương tự hoặc cao hơn, chưa nói gì đến việc Augsburg đâu có "tầm thường" như Bremen (-1 3/4) hay tân binh Darmstadt (-1 1/4). Xem ra có đủ cơ sở để tin vào một thắng lợi cách biệt ít nhất 2 bàn dành cho Stuttgart.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Augsburg (3 1/4)

Stuttgart được dự đoán chiến thắng mà đội bóng này chưa từng ghi dưới 2 bàn trong cả 10 thắng lợi đã qua của Bundesliga 2023/24. Chiều ngược lại, Augsburg luôn phải nhận tối thiểu 2 bàn thua nếu bại trận mùa này. Tuy nhiên, Augsburg đang ghi bàn khá đều đặn: chỉ tịt ngòi 1/9 lần ra sân gần nhất. Cộng thêm thống kê 4/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên có trên 3 tình huống lưới rung thì có thể chờ đợi trận này sẽ dồi dào bàn thắng (ít nhất 4).

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Augsburg

  • Stuttgart: Nubel; Vagnoman, Anton, Zagadou, Mittelstadt; Millot, Karazor, Stiller, Fuhrich; Guirassy, Undav
  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Dorsch, Rexhbecaj; Engels, Demirovic, Jensen, Tietz

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Augsburg: 3-1

Thống kê Stuttgart vs Augsburg

Stuttgart vs Augsburg
Đối đầu Stuttgart vs Augsburg
Stuttgart vs Augsburg
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X