Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sturm Graz vs Sporting Lisbon 2h00 ngày 23/10 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 20/10/2024 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sturm Graz vs Sporting Lisbon cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Sturm Graz vs Sporting Lisbon

Dù được vào thẳng giai đoạn League phase "cúp C1 châu Âu" mùa này nhờ tư cách ĐKVĐ Áo (quốc gia xếp hạng 10 UEFA) nhưng Sturm Graz ngay từ đầu được dự đoán sẽ phải dừng cuộc chơi (tức nằm ngoài Top 24 chung cuộc) bởi năng lực có hạn và kinh nghiệm hạn chế (sau hơn 20 năm mới lại được tham dự vòng đấu chính thức của Champions League danh giá).

Và kết quả 2 lượt đầu tiên đã chứng minh giới chuyên môn không sai. Sturm Graz nằm trong số đội chưa kiếm được điểm số nào dù chưa gặp phải đối thủ nào quá cứng: một Brest (Pháp) mới lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự các cúp châu Âu và một Club Brugge đến từ Bỉ, quốc gia trên Áo hai hạng UEFA.

nhan dinh bong da du doan Sturm Graz vs Sporting Lisbon cup c1 chau au champions league hom nay
Sturm Graz vs Sporting Lisbon

Lượt thứ 3 sắp tới, Sturm Graz tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải gặp Sporting Lisbon đáng gờm hơn Brest và Club Brugge rất nhiều mà hai thắng lợi đậm gần nhất (5-2 và 5-0) hẳn chẳng đủ dọa nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha, quốc gia sở hữu giải đấu xếp thứ 7 châu Âu vốn mang đẳng cấp và chất lượng ăn đứt giải Áo.

Bản thân Sporting Lisbon cũng khởi đầu Champions League 2024/25 tốt hơn Sturm Graz nhiều: đánh bại Lille (Pháp) và cầm hòa ĐKVĐ Hà Lan, PSV Eindhoven trên sân đối phương. Đó cũng là trận duy nhất trên mọi đấu trường, Sporting Lisbon không được ca khúc khải hoàn trong phạm vi 11 lần ra sân vừa qua.

Nhìn sang bên kia sân thì xét cùng số trận, Sturm Graz chính xác thua tới 3 lần chứ không phải hai (thêm một thất bại ở đấu trường VĐQG bên cạnh hai trận thua tại Champions League như đã đề cập phía trên).

Sporting Lisbon cũng chẳng còn lạ gì với sân chơi cấp CLB số 1 lục địa già. Một lợi thế to đùng khác là mới cách đây một năm, họ đã nằm chung bảng với chính ... Sturm Graz tại Europa League và kết quả, Sporting Lisbon thắng đủ 2 lượt đụng độ trực tiếp giữa đôi bên.

Chính vì thế, Sporting Lisbon có nhiều kiến thức thực tế về đối thủ, khiến việc tìm ra phương án giải quyết càng thuận tiện. Đáng nói hơn trong chuyến làm khách của Sturm Graz, Leoes chỉ được xếp mức -1/2, thấp hơn hẳn trận đấu sắp tới (-1 1/2).

Đó đương nhiên là tín hiệu quá tích cực, cho thấy dư luận hoàn toàn tin tưởng vào sự áp đảo về mặt chuyên môn của Sporting Lisbon và có lẽ nhà vô địch BĐN sẽ không làm tất cả phải thất vọng, nhất là khi phong độ hiện tại là quá thuyết phục. Lưu ý thêm 9/10 thắng lợi của đội bóng này từ đầu mùa 2024/25 có cách biệt trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Sturm Graz vs Sporting Lisbon

Sporting Lisbon có thể thắng ít nhất 2 bàn nhưng không đồng nghĩa cuộc chơi sẽ dồi dào bàn thắng (trên 3). Hãy nhớ rằng đã 10/11 trận sân nhà gần đây tại các cúp châu Âu, Sturm Graz thủng lưới tối đa 2 lần. Trong khi đó, Sporting Lisbon cũng chỉ 1/8 chuyến làm khách vừa qua tại sân chơi châu lục ghi trên 2 bàn. Ngoài ra 8 trận mới nhất của Sporting Lisbon cùng 2 cuộc đụng độ vào mùa trước giữa đôi bên đều không vượt mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Sturm Graz vs Sporting Lisbon

 

Dự đoán kết quả Sturm Graz vs Sporting Lisbon: 0-2

Thống kê Sturm Graz vs Sporting Lisbon

Sturm Graz vs Sporting Lisbon
Đối đầu Sturm Graz vs Sporting Lisbon
Sturm Graz vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

Lịch thi đấu - BXH Cúp C1/Champions League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X