Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sturm Graz vs Lille 0h45 ngày 8/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sturm Graz vs Lille lúc 0h45 ngày 8/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Sturm Graz vs Lille (1/4:0)

Cho đến giờ, Lille chưa từng lọt vào vòng tứ kết một cúp châu Âu nào và đội bóng Pháp đang đứng trước cơ hội lớn để viết lại lịch sử bởi vòng 1/8 Conference League sắp tới, họ chỉ phải chạm trán Sturm Graz đến từ Áo, đối thủ chắc chắn ít nhiều thua kém về đẳng cấp lẫn thực lực.

Bên cạnh đó, Lille còn vừa trải qua vòng bảng "cúp C3" xuất sắc chưa từng thấy: bất khả chiến bại và thắng được 4/6 (trước đó Lille cũng từng một lần không thua trận nào ở vòng bảng đấu trường châu Âu nhưng số thắng lợi chỉ là 2/6). Riêng trên sân nhà, thầy trò HLV Fonseca thắng trọn vẹn 4/4 trận đã chơi tại Conference League mùa này.

nhan dinh bong da du doan Sturm Graz vs Lille cup c3 chau au conference league hom nay
Sturm Graz vs Lille

Phía đối diện, Sturm Graz mới có lần đầu tiên lọt vào vòng 1/8 một giải đấu cấp độ châu lục. Sau khi đứng hạng 3 tại vòng bảng Europa League 2023/24 nhờ hơn Rakow (Ba Lan) ở hiệu số bàn thắng - bại, đội bóng dưới trướng HLV Christian Ilzer tiếp tục gặp may tại vòng playoff vừa rồi bởi đối thủ chỉ là một Slovan Bratislava (Slovakia) không có gì đáng ngại nên kể cả có thắng cả 2 lượt thì cũng là chuyện bình thường.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà ở trận lượt đi sắp tới, Sturm Graz vẫn có đủ cơ sở để tự tin vào một kết quả tốt nhất có thể. Đầu tiên, phong độ của đội bóng Áo từ đầu năm 2024 tới giờ là rất ổn: chưa thua một trận nào trên mọi đấu trường (thắng 5/7). Tiếp đến trong quá khứ, Sturm Graz bất bại trong mọi cuộc đón tiếp những đội bóng Pháp thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu (thậm chí thắng 2/3).

Trong khi đó ở mùa giải 2021/22, Lille từng thua 1-2 khi hành quân sang đất Áo (gặp RB Salzburg) và đó còn là thất bại duy nhất của họ tại vòng bảng Champions League khi ấy. Bản thân mức -1/4 dành cho Lille cũng không thể xem là quá đẹp nếu biết rằng ở vòng bảng Sturm Graz từng bị đánh giá thấp hơn thế trên sân nhà trước Atalanta (+3/4) hoặc Sporting Lisbon (+1/2).

Khó có thể nói hai đối thủ đó mạnh hơn đáng kể so với Lille, đội bóng dù sao đang đứng hạng 4 ở Ligue 1 mùa này (trong khi Atalanta xếp tận hạng 6 Serie A còn Sporting đến từ giải BĐN đang đứng dưới giải Pháp trên BXH của UEFA). Nói tóm lại, các chuyên gia nhận định bóng đá đang nghiêng về kịch bản Sturm Graz tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Sturm Graz vs Lille (2 1/4)

Từ đầu Conference League 2023/24 tới giờ, Lille luôn chủ trương chơi chặt chẽ trên sân khách và trận tới càng không phải ngoại lệ khi mà họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để mặc sức tính toán. Thống kê chỉ ra cả 4 trận sân khách mùa này ở "cúp C3" của Sturm Graz đều khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Bản thân Sturm Graz chỉ thủng lưới tối đa 2 lần sau 14 trận sân nhà vừa qua trên mọi đấu trường (không tính giao hữu) bao gồm 3 trận vòng bảng Europa League trước đó. Trận tới càng khó ngoại lệ khi đội khách mạnh hơn được dự đoán không thắng.

Đội hình dự kiến Sturm Graz vs Lille

  • Sturm Graz: Jaros; Gazibegovic, Affengruber, Lavalee, Schnegg; Horvat, Gorenc Stankovic, Prass, Kiteishvili; Sarkaria, Biereth
  • Lille: Chevalier; Tiago Santos, Diakite, Yoro, Gudmundsson; Andre, Gomes, Yazici; Zhegrova, David, Haraldsson

Dự đoán kết quả Sturm Graz vs Lille: 1-1

Thống kê Sturm Graz vs Lille

Sturm Graz vs Lille
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X