Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sturm Graz vs LASK Linz 1h30 ngày 7/4 (Cúp QG Áo 2022/23)

Thứ Tư 05/04/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sturm Graz vs LASK Linz lúc 1h30 ngày 7/4 (Bán kết Cúp quốc gia Pháp 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê soi kèo về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sturm Graz vs LASK Linz cup quoc gia ao hom nay
Sturm Graz vs LASK Linz

Nhận định bóng đá hôm nay Sturm Graz vs LASK Linz (0:1/2): 2-1

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết Cúp quốc gia Áo mùa này. Trong lịch sử giải đấu, Sturm Graz đã 5 chức vô địch (gần nhất vào năm 2018) trong khi LASK Linz mới có đúng 1 lần đăng quang từ tận năm 1965.

Hiện tại ở giải VĐQG, đôi bên đang đứng sát nhau ở bảng đấu dành cho những đội tranh chức vô địch cùng các suất dự đấu trường châu Âu mùa sau. Tuy vậy, cách biệt thực tế lên đến 7 điểm trong đó Sturm Graz là đội bám đuổi sát nhất với Salburg đầu bảng (chỉ kém 3). Nói cách khác, đánh giá khách quan thì Sturm Graz mới là đội còn nhiều cơ hội đua tranh chức vô địch.

Hơn nữa vị trí thứ 2 cũng sẽ được dự Champions League danh giá giống đội vô địch. Chính vì thế, LASK Linz hứa hẹn sẽ chơi sát vát ở trận bán kết sắp tới để vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được thi đấu ở Europa League (chứ nếu chỉ đứng thứ 3 hoặc 4 ở giải VĐQG thì chỉ được góp mặt ở Europa Conference League kém danh giá nhất).

Về mặt đối đầu, LASK Linz đang chiếm ưu thế. Đặc biệt 8 lần gần nhất làm khách của Sturm Graz (đều ở giải VĐQG), LASK chỉ thua 1 và thắng đến 6. Tuy vậy trong các trận đó, cùng lắm LASK Linz được chấp có 1/4 nhưng lần đụng độ sắp tới, Sturm Graz chấp đến 1/2, qua đó ít nhiều phản ánh tương quan giữa đôi bên đã thay đổi.

Thực tế ngoài việc đang đứng trên ở giải VĐQG thì phong độ của Sturm Graz thời gian qua cũng nhỉnh hơn hẳn: thắng 6/7 trận chính thức gần nhất còn thành tích của LASK Linz trong cùng giai đoạn chỉ là thắng 3/7 trận. Trên sân nhà, Sturm Graz cũng khải hoàn 7/8 lần tiếp khách vừa qua (không tính giao hữu). Rõ ràng không phải tự nhiên mà Sturm Graz chấp Hòa và handicap như vậy đủ để tin vào đội chủ nhà.

Sturm Graz vs LASK Linz
Tỷ lệ Sturm Graz vs LASK Linz

Thống kê Sturm Graz vs LASK Linz

Sturm Graz vs LASK Linz
Đối đầu Sturm Graz vs LASK Linz
Sturm Graz vs LASK Linz
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz vs LASK Linz
Thành tích gần đây của LASK Linz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X