Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sturm Graz vs Club Brugge 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sturm Graz vs Club Brugge cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Sturm Graz vs Club Brugge

Sturm Graz quá hiểu tầm quan trọng của trận đấu sắp tới vì nếu thất bại thì khả năng họ không thể nằm trong Top 24 giai đoạn League phase đồng nghĩa có vé đi tiếp tại Champions League 2024/25 là cực lớn. Sở dĩ mạnh dạn nhận định như vậy là bởi đội bóng Áo rơi vào nhánh đấu quá nặng (6/8 đối thủ đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Điều này càng được kiểm chứng thông qua trận ra quân khi Sturm Graz thua Brest mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự Champions League và cũng chỉ thuộc diện trung bình tại xứ lục lăng. Chính xác thì sau Brest và Club Brugge sắp tới, thầy trò HLV Christian Ilzer sẽ phải chạm trán những gương mặt "sừng sỏ" hơn nhiều.

nhan dinh bong da du doan Sturm Graz vs Club Brugge cup c1 champions league hom nay
Sturm Graz vs Club Brugge

Sau khi thua Brest, Sturm Graz còn vấp ngã thêm 2 lần nữa dù đều được đánh giá cao hơn đối thủ và phải đến cuối tuần vừa rồi, mới có chiến thắng sát nút 2-1 để ít nhiều lấy lại tinh thần. Còn xét riêng đấu trường châu Âu thì tính từ mùa giải 2022/23 tới giờ, Sturm Graz thắng (4) bằng thua (4) sau 10 trận sân nhà vừa qua tính trong 90 phút. Tuy vậy Sturm Graz phải "nằm dưới" ở 3/4 thất bại còn tới đây họ được đánh giá ngang hàng các vị khách Club Brugge.

Nếu đánh giá một cách khách quan thì Club Brugge ít nhiều nhỉnh hơn Sturm Graz về kinh nghiệm lẫn vị thế ở đấu trường châu Âu, chưa kể giải Bỉ cũng đang đứng trên giải Áo ở BXH UEFA. Hãy nhớ rằng mùa trước, Club Brugge từng lọt vào tới bán kết Conference League nên mức "cân bằng" không thể xem là quá tích cực.

Giống Sturm Graz, Club Brugge cũng trắng tay trong trận mở màn Champions League 2024/25 (0-3 ngay trên sân nhà trước Dortmund). Đáng nói hơn sau đó, đội bóng dưới quyền HLV Nicky Hayen cũng chỉ hòa 1 và thua 1 tại giải VĐQG nên tính ra đã 3 trận liền, Club Brugge không thắng - một sự chuẩn bị không tốt một chút nào cho trận sắp tới.

Ngoài ra, Club Brugge thua 4/7 chuyến hành quân sang đất Áo gặp các CLB nước này tại sân chơi châu Âu. Cộng thêm việc Sturm Graz thua đúng 1 và thắng 6 sau 8 trận sân nhà vừa qua thì nhà vô địch Áo xem ra vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Sturm Graz vs Club Brugge

Trận này quan trọng với cả Sturm Graz lẫn Club Brugge nên chắc chắn đội nào cũng muốn thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Đó là cơ sở vững chắc để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Các con số thống kê cũng chỉ ra 8 trận gần nhất của Sturm Graz và 5/6 lần ra sân mới đây của Club Brugge đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Sturm Graz vs Club Brugge: 3-2

Thống kê Sturm Graz vs Club Brugge

Sturm Graz vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

Lịch thi đấu - BXH Cúp C1/Champions League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X