Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sturm Graz vs Atalanta 23h45 ngày 26/10 (Bảng D Europa League 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sturm Graz vs Atalanta lúc 23h45 ngày 26/10 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Sturm Graz vs Atalanta (1/2:0)

Atalanta đã chứng minh họ chẳng những đủ sức chiếm ngôi đầu bảng D (kèm theo tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8) mà hứa hẹn còn sớm khép lại vòng bảng giống như mùa giải 2017/18 (thắng 4 và hòa 2 sau 6 trận). Theo đó, sau khi thắng áp đảo Rakow (Ba Lan), đội bóng thành Bergamo tiếp tục vượt qua đối thủ được xem đáng gờm nhất bảng đấu, Sporting Lisbon ngay trên sân khách.

Chiến thắng cũng chẳng mấy khó khăn khi Atalanta sớm định đoạt cuộc chơi từ hiệp 2 và về sau chỉ để đối thủ gỡ lại 1 bàn từ chấm 11m vào cuối trận. Như vậy, thầy trò HLV Gasperini mà đánh bại được Sturm Graz trong 2 lượt đối đầu sắp tới thì đến 99,99% họ sẽ sở hữu được ngôi đầu chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan Sturm Graz vs Atalanta cup c2 chau au europa league hom nay
Sturm Graz vs Atalanta

Bản thân Atalanta cũng muốn "tiện đà lấn tới" vì giải quyết sớm vòng bảng mang lại nhiều ích lợi, giúp họ không còn bị phân tâm và có thể dồn sức tối đa cho mặt trận Serie A. Hành trang mà Atalanta mang sang đất Áo chơi lượt thứ 3 bảng D Europa League là phong độ tổng thể ở mức tốt.

Tuy đã 4 lần mất điểm mùa này nhưng trong đó chỉ duy nhất trận thua Frosione ở giải VĐQG là đáng trách nhất vì họ được đánh giá cao hơn. 3 trận còn lại (thua Lazio và Fiorentina cùng hòa Juventus), Atalanta giỏi lắm chỉ được xếp ngang hàng mà thôi.

Tới đây, Atalanta được đánh giá cao hơn dù phải làm khách và mức -1/2 cũng không thấp nếu đặt vào bối cảnh Sturm Graz đang có phong độ cực tốt: toàn thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Bản thân Atalanta cũng đâu phải thế lực gì ghê gớm tại các cúp châu Âu (thành tích cao nhất là vào tứ kết Europa League 2020/21) mà xứng đáng với mức cao hơn.

Thậm chí so với Sturm Graz, Atalanta còn tỏ ra thua kém về kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi châu lục (số mùa tham dự ít hơn). Như vậy, mức -1/2 càng chứng minh chuyên môn của Atalanta đang được đánh giá cao ra sao, đủ lớn để tin vào một chiến thắng dành cho đại diện Italia. Chọn Atalanta.

Phân tích tổng số bàn thắng Sturm Graz vs Atalanta (2 1/2)

Mùa này, Atalanta mà đã thắng thì thường kèm theo việc giữ sạch lưới: 6/7 trận mang mẫu này và 5 trận trong số đó có tối đa 2 tình huống lưới rung. Đáng nói hơn Atalanta được đánh giá cao hơn trong cả 6 trận, bằng chứng cho thấy đội bóng này chơi tốt ra sao trước những đối thủ dưới cơ. Vì thế Sturm Graz chưa chắc đã có thể tìm được bàn danh dự dù chưa tịt ngòi 1 trận nào tại các cúp châu Âu mùa này, nhất là khi mức TSBT 2 1/2 cũng không phải quá cao để tin vào một kịch bản hấp dẫn (trên 2 pha lập công).

Đội hình dự kiến ASturm Graz vs Atalanta

  • Sturm Graz (4-5-1): Scherpen – Gazibegovic, Affengruber, Wuthrich, Schnegg – Stankovic, Lavalee, Sarkaria, Prass, Kiteishvili – Jatta
  • Atalanta (3-4-3): Carnesecchi – Toloi, Djimsiti, Scalvini – Zappacosta, de Roon, Ederson, Ruggeri – De Ketelaere, Lookman, Scamacca

Dự đoán kết quả Sturm Graz vs Atalanta: 0-2

Thống kê Sturm Graz vs Atalanta

Sturm Graz vs Atalanta
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X