Thứ Bảy, 24/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Struga vs Slovan Bratislava 22h00 ngày 17/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 16/07/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Struga vs Slovan Bratislava vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Struga vs Slovan Bratislava

Cách đây 1 tuần, Struga lẽ ra đã có kết quả tốt hơn trên sân của Slovan Bratislava nếu như không mất tập trung vào cuối trận để rồi nhận liên tiếp hai bàn thua (vào phút 85 và 90+1), qua đó thất bại chung cuộc 2-4. Đáng nói hơn với kết quả này, cơ hội đi tiếp của đại diện Bắc Macedonia không còn bao nhiêu.

nhan dinh bong da du doan Struga vs Slovan Bratislava cup c1 chau au champions league hom nay
Struga vs Slovan Bratislava

Thực ra, chuyện Struga phải dừng cuộc chơi sớm chẳng làm giới chuyên môn bất ngờ vì đội bóng này còn non trẻ (ra đời vào năm 2015) và mới chỉ nổi lên vài năm gần đây với 2 danh hiệu vô địch Bắc Macedonia liên tiếp. Mùa trước, Struga cũng đã chia tay UEFA Champions League ngay vòng loại thứ nhất (thua Zalgiris của Lithuania với tổng tỷ số 1-2).

Phía đối diện, Slovan Bratislava tuy cũng chẳng ghê gớm gì nhưng chắc chăn ăn đứt Struga về thực lực (phần nào thể hiện qua lượt đi) lẫn kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu lục với quá nhiều lần tham dự. Mùa vừa rồi, đội bóng số 1 Slovakia đã đi tới vòng loại thứ 3 Champions League.

Về sau khi phải xuống tận "cúp C3" Conference League, Slovan Bratislava đã qua được vòng bảng. Đương nhiên với kết quả như vậy thì khó có chuyện Slovan Bratislava chơi quá dở trên sân khách. Thực tế, họ thắng 4 và thua 4 sau 8 chuyến hành quân tại các cúp châu Âu mùa giải 2023/24.

Có thể trận lượt về sắp tới, Struga sẽ nỗ lực "còn nước còn tát" chứ không đến mức buông xuôi vì dù gì cách biệt 2 bàn đâu đến mức không thể san lấp. Nhưng với khoảng cách về chuyên môn thì Struga càng công, Slovan Bratislava càng thích. Thêm nữa việc đội khách vẫn được đánh giá cao hơn dù chẳng cần thắng đã cho thấy ít ai tin vào kịch bản lội ngược dòng của đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Struga vs Slovan Bratislava

Cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn khi một bên chẳng cón gì để mất và bên kia thừa năng lực để "khắc chế" lại đối thủ. Bản thân Struga luôn chơi hay trên sân nhà: đã 18 trận liên tiếp trên mọi giải đấu không tịt ngòi và 12 trong số đó kết thúc với trên 2 pha lập công. Phía đối diện, 5/8 chuyến làm khách của Slovan Bratislava tại đấu trường châu Âu mùa trước có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Struga vs Slovan Bratislava

  • Struga: Dujmovic; Radic, Ristevski, Krivanjeva; Vlajkovic, Jevtoski, Spirovski, Vosha; Shabani; Radeski, Ibraimi
  • Slovan Bratislava: Trnovsky; Pauschek, Kashia, Bajric, Wimmer; Mak, Tolic, Savvidis, Kucka, Weiss; Strelec

Dự đoán kết quả Struga vs Slovan Bratislava: 2-3

Thống kê Struga vs Slovan Bratislava

Struga vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Struga
Struga vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X