Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Struga vs Pyunik 22h00 ngày 24/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 23/07/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Struga vs Pyunik lúc 22h00 ngày 24/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Struga vs Pyunik

Cả hai đội đều phải xuống chơi ở Conference League sau khi dừng bước sớm ngay vòng loại thứ nhất của Champions League 2024/25. Trong khi Struga thua tâm phục khẩu phục Slovan Bratislava (Slovakia) với tổng tỷ số 3-6 sau 2 lượt thì Pyunik có đôi chút nuối tiếc. Theo đó phải đến tận phút 90 của lượt về, họ mới để đối thủ Dinamo Minsk (Belarus) chọc thủng lưới từ chấm 11m dẫn đến thất bại chung cuộc. Nếu tỷ số vẫn là 0-0 như lượt đi thì ít ra Pyunik vẫn còn cơ hội làm nên chuyện trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Struga vs Pyunik cup c3 conference league hom nay
Struga vs Pyunik

Còn nhớ năm ngoái, Pyunik cũng dự vòng loại Conference League nhưng từ vòng đầu tiên và kết quả tới được vòng loại thứ 3. Tuy nhiên bên kia chiến tuyến, Struga còn thi đấu tốt hơn tại Conference League 2023/24 khi lọt đến vòng playoff (sau vòng loại thứ 3) với xuất phát điểm y hệt mùa này (bị loại khỏi Champions League từ vòng loại đầu tiên).

Dẫu vậy tổng thể về mặt truyền thống và kinh nghiệm tại sân chơi châu lục, đại diện Armenia hoàn toàn ăn đứt Struga (đây mới là mùa thứ 3 liên tiếp đội bóng này được dự các cúp châu Âu). Đáng nói hơn, Pyunik chưa một lần trắng tay khi đụng độ các đại diện của Bắc Macedonia (thắng 5, hòa 3), thậm chí 3/5 khúc khải hoàn còn diễn ra trên sân khách

Bản thân Struga thắng có 2/6 trận sân nhà đã qua thuộc khuôn khổ đấu trường châu Âu (thua 4 trận còn lại). Cộng thêm với sự thể hiện trước đó tại "cúp C1" thì kể cả có đang được đánh giá cao hơn thì giới nhận định bóng đá tin rằng nhà vô địch Bắc Macedonia không đáng tin cậy.

Nhận định diễn biến Struga vs Pyunik

Hai trận vừa rồi của Pyunik tại vòng loại Champions League chỉ có đúng 1 bàn xuất hiện. Riêng trên sân khách thì đã 8 trận gần nhất (tính từ mùa trước), Pyunik không thủng lưới quá 1 lần. Dù tính tham khảo của thống kê đó có thể không cao (vì phần lớn diễn ra ở giải quốc nội có nhiều điểm khác biệt với mặt trận châu lục) nhưng phía đói diện, bản thân Struga cũng chỉ ghi trên 1 bàn ở 1/6 trận sân nhà đã qua tại các cúp châu Âu. Có lẽ khó ó thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Struga vs Pyunik: 1-1

Thống kê Struga vs Pyunik

Struga vs Pyunik
Thành tích gần đây của Struga
Struga vs Pyunik
Thành tích gần đây của Pyunik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X