Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Toulouse 20h00 ngày 27/8 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Toulouse thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Strasbourg vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Toulouse

Nhận định bóng đá hôm nay Strasbourg vs Toulouse (0:1/4)

Sau mùa giải 2021/22 thăng hoa bất ngờ với vị trí thứ 6 chung cuộc tại Ligue 1, Strasbourg đã trở lại đúng hình ảnh thật (một đội bóng trung bình) ở mùa giải vừa rồi khi đứng hạng 15/20 (bằng với 2/5 mùa trước đó). Tuy nhiên điều cần quan tâm hơn là mùa hè 2023, đội bóng vùng Alsace đã có sự thay đổi lớn nơi thượng tầng

Theo đó, BlueCo (tập đoàn đầu tư thể thao được dẫn dắt bởi tỷ phú Mỹ, Todd Boehly) đã chính thức nắm trọn vẹn quyền sở hữu Strasbourg sau khi mua lại toàn bộ cổ phần từ những bên khác. Như vậy từ nay Strasbourg về chung một nhà với Chelsea và sau những gì The Blues được đầu tư, các CĐV Strasbourg đang mơ về viễn cảnh tương tự với đội bóng của mình (dĩ nhiên mức độ đầu tư tùy thuộc vào quy mô và danh tiếng).

Việc đầu tiên của ban lãnh đạo mới là thay đổi chiếc ghế HLV và nhà cầm quân Patrick Vieira được mời về. Ai cũng biết Vieira từng là tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Pháp (tên tuổi gắn liền với CLB Arsenal) và sau đó có 2 năm dẫn dắt CLB Nice tại Ligue 1 trước khi chuyển sang Palace tại Premier League.

Bên cạnh đó, Strasbourg cũng đã chi ra hơn 50 triệu Euro để nâng cấp lực lượng và Le Racing phiên bản mới đã ra mắt công chúng bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Lyon. Tuy nhiên đến vòng 2 vừa rồi, Strasbourg đã thua sấp mặt 0-3 trước Monaco. Dẫu sao hai trận vừa rồi đã cho thấy lối chơi của Strasbourg dần định hình rõ nét (theo phong cách thực dụng vốn là sở trường của HLV Vieira và cũng phù hợp với điều kiện thực tế).

Vòng này, đội bóng được trở về sào huyệt Stade de la Meinau và đón tiếp Toulouse, đối thủ từng rời khỏi đây vào mùa trước với một chiến thắng. Song nếu xét rộng ra thì đó chỉ là lần trắng tay duy nhất của Strasbourg trước Toulouse trong phạm vi 11 màn đụng độ vừa qua (thắng 7).

Giống như Strasbourg, Toulouse cũng tiến hành thay tướng trước mùa giải 2023/24. Nhưng điều đáng nói là đội bóng này lại làm việc đó bất chấp HLV Philippe Montanier đã giúp CLB có danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử (vô địch Cúp quốc gia Pháp 2022/23). Nhân vật thay thế, Carles Martínez Novell chính là một thành viên trong ban huấn luyện mùa trước nhưng tân thuyền trưởng mới 39 tuổi và chưa từng dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp nào.

Dẫu vậy tất cả lại tiếp tục phải bất ngờ khi Toulouse của Novell lại khởi đầu "tốt ngoài dự đoán": đánh bại Nantes và đặc biệt cầm hòa gã khổng lồ PSG, qua đó nối dài mạch bất bại ở hạng đấu số 1 nước Pháp lên con số 7.

Song mặc cho đang mở màn mùa giải nhỉnh hơn đối thủ, Toulouse vẫn phải nằm cửa dưới "rõ ràng" (mức +1/4 khá chắc chắn và có thể tăng lên +1/2) trước Strasbourg. Đó là dấu hiệu không hề tốt lành gì với các vị khách. Có lẽ ngoài điểm tựa sân bãi thì ngay cả chuyên môn của Strasbourg cũng được đánh giá cao hơn và trong bối cảnh đó, hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Strasbourg vs Toulouse (2 3/4)

4/5 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên có tối thiểu 3 bàn được ghi. Đặc biệt suốt từ vòng cuối của Ligue 1 2022/23 cho đến nay, 10 trận đấu mà Strasbourg góp mặt đều không dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản này cũng được ghi nhận ở 4 trận sân khách vừa qua của Toulouse.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Toulouse

  • Strasbourg: Sels; Doukoure, Nyamsi, Sylla; Guilbert, Diarra, Deminguet, Bellegarde, Delaine; Mothiba, Gameiro
  • Toulouse: Restes; Costa, Nicolaisen, Diarra; Desler, Casseres, Sierro, Suazo; Aboukhlal, Dallinga, Magri

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Toulouse: 2-1

Thống kê Strasbourg vs Toulouse

Strasbourg vs Toulouse
Đối đầu Strasbourg vs Toulouse
Strasbourg vs Toulouse
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X