Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Rennes 22h00 ngày 25/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Rennes thuộc vòng 2 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Rennes

Việc có được 1 điểm trong trận ra quân Ligue 1 2024/25 rõ ràng là kết quả không tệ với Strasbourg bởi họ phải làm khách và bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Montpellier. Tuy nhiên nếu nhìn từ đầu hè 2024 tới giờ thì lại là chuyện khác. Theo đó đã 9 trận liên tiếp, đội bóng xứ Alsace không thắng, lại còn thua (6) nhiều gấp đôi hòa (3).

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Rennes

Strasbourg có lý để không tiếp tục cộng tác với HLV Patrick Vieira sau mùa giải 2023/24 nhưng họ gây ra sự ngạc nhiên lớn khi bổ nhiệm một người hoàn toàn mù tịt về bóng đá Pháp như Liam Rosenior làm tân thuyền trưởng. Rosenior là người Anh chính hiệu và trước đó chưa từng bước chân ra khỏi xứ sở sương mù kể cả lúc còn thi đấu.

Chính vì thế phong độ hiện tại của Strasbourg hóa ra lại chẳng làm giới chuyên môn phải bất ngờ. Vòng này Le Racing được tung hoành dưới mái vòm Meinau và đón tiếp một Rennes mà mới cách đây vài tháng họ vừa đánh bại một cách thuyết phục (2-0).

Tuy nhiên ngoài yếu tố HLV dẫn dắt họ trong chiến thắng đó đã không còn tại vị thì xét trong thế kỷ 21, Strasbourg chưa bao giờ thắng liên tiếp khi đụng độ Rennes, thậm chí đa phân sau thắng lợi là ... thất bại. Thống kê đó cũng ít nhiều nói lên tương quan chuyên môn lẫn đẳng cấp giữa hai đội.

Khác với Strasbourg, Rennes vẫn quyết định gắn bó với HLV Julien Stephan dù thành tích xếp thứ 10 mùa trước là không đạt yêu cầu (thấp nhất kể từ mùa giải 2018/19 cũng thứ 10). Không phụ lại sự tin tưởng đó, nhà cầm quân 43 tuổi dường như đã tìm ra cách đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo (một ứng viên cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu).

Sau mùa hè 2024 tương đối êm ả (thắng 4/7 trận giao hữu), đại diện vùng Brittany đã gửi đến các đối thủ lời cảnh báo đanh thép bằng màn hủy diệt Lyon (thứ 6 mùa trước) 3 bàn không gỡ trong trận ra quân vừa rồi.

Thực tế, Rennes phiên bản Stephan tuy không quá nổi trội trên sân khách nhưng thường xuyên chơi hay trước các đội chủ nhà bị đánh giá yếu hơn mà thất bại trên sân của Strasbourg hồi tháng 3 năm nay chỉ là ngoại lệ bởi 5 lần khác phải nhận vai "đội mạnh" trong những chuyến hành quân, họ thắng tới 4.

Trong khi chẳng ai rõ tân HLV Rosenior có thể giúp Strasbourg "bảo tồn" được bản lĩnh đá sân nhà tương đối ổn của người tiền nhiệm Vieira. Nhìn chung ở bối cảnh này thì tin vào Strasbourg vẫn rủi ro hơn là dồn hy vọng vào đội khách.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Strasbourg vs Rennes sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến Strasbourg vs Rennes

Strasbourg của Rosenior chỉ giữ sạch lưới đúng 1/9 trận đã chơi và 5 trong số đó đã khép lại với trên 2 tình huống lập công. 3/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên có kết cục tương tự. Trong khi đó, Rennes tuy khá tin cậy về tấn công nhưng hàng thủ vẫn là điểm yếu, đặc biệt trên sân khách. Chẳng thế mà họ bị chọc thủng lưới ở 8/9 trận xa nhà mới nhất và quá nửa trong số đó (5) có ít nhất 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Rennes

  • Strasbourg: Johnsson; Doue, Sow, Senaya, Doukoure; Mwanga, Moreira, Bakwa, Kandil, Wiley; Emegha
  • Rennes: Mandanda; Assignon, Ostigard, Wooh, Seidu; Bourigeaud, Matusiwa, Kamara, Gronbaek; Blas, Gouiri

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Rennes: 1-2

Thống kê Strasbourg vs Rennes

Strasbourg vs Rennes
Đối đầu Strasbourg vs Rennes
Strasbourg vs Rennes
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X