Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Reims 22h00 ngày 13/4 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Tư 10/04/2024 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Reims thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Strasbourg vs Reims (0:0)

Đã 3 trận đấu tại giải VĐQG Pháp, Strasbourg không phải nếm mùi thất bại (giành tổng cộng 7 điểm), một sự cải thiện vượt bậc nếu biết rằng 6 trận trước đó, đội bóng này chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất. Đáng nói hơn cả 3 trận vừa rồi, Strasbourg đều bị đánh giá thấp hơn.

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Reims

Nhờ vậy, thầy trò HLV Patrick Vieira đã củng cố lại chỗ đứng trong khu vực an toàn, tạo cách biệt 7 điểm so với vị trí nguy hiểm gần nhất (Lorient thứ 16 phải đá playoff) trước 6 vòng cuối. Hôm nay, đội bóng xứ Alsace sẽ nghênh tiếp các vị khách Reims trong bối cảnh thua 4/5 trận sân nhà mới nhất.

Reims còn là đối thủ không mấy dễ chịu với Strasbourg bởi 7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, họ chỉ có đúng một thắng lợi mà lại trên sân đối thủ chứ từ năm 2021 tới nay (3 trận), Strasbourg chưa một lần đánh bại được Reims dưới mái vòm Stade de la Meinau. Hiện tại Reims đang nhiều hơn Strasbourg tới 7 điểm và đứng ngay sát Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) với 3 điểm ít hơn.

Phong độ gần đây của Reims nhìn có vẻ tương đồng với Strasbourg (4 trận liền không thua) song nếu phân tích kỹ thì 2/4 đối thủ mà HLV Will Still cùng các học trò đương đầu thời gian qua là gã khổng lồ PSG chuẩn bị đăng quang một lần nữa (2-2) và Nice thứ 5 (1-1). Vì vậy hai trận hòa đó vẫn cho thấy Reims khó chơi ra sao.

Việc Reims được xếp ngang cơ Strasbourg trận này (0:0) cũng không có gì "bất thường" nếu biết rằng Ligue 1 mùa này, đại diện vùng Marne mới có vài lần được sắm vai "đội mạnh" khi làm khách (đều trước những ứng viên rớt hạng sáng giá như Le Havre, Lorient hay Metz).

Thống kê cũng chỉ ra Reims chưa thua trận sân khách nào từ đầu Ligue 1 2023/24 có mẫu tương tự (thắng 1, hòa 1). Chiều ngược lại, Strasbourg lại chỉ thắng 1/3 trận sân nhà phải "nằm ngang" đội khách. Xem ra, cửa Reims giành điểm là khá lớn và chưa biết chừng là cả chiến thắng.

  • Lựa chọn: Reims (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Strasbourg vs Reims sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 13/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Strasbourg vs Reims (2 1/2)

5/8 trận sân nhà mới đây thuộc giải VĐQG Pháp của Strasbourg đã kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, chủ yếu do Strasbourgh đều bị chọc thủng lưới và chỉ 1 trận tịt ngòi. 3/5 chuyến hành quân vừa qua của Reims và 4/7 màn chạm trán giữa đôi bên trên sân của Strasbourgh cũng không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Reims

  • Strasbourg: Bellaarouch; Guilbert, Perrin, Sow; Senaya, Santos, Sissoko, Delaine; Diarra, Gameiro, Bakwa
  • Reims: Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, Akeime; Richardson, Edoa; Ito, Khadra, Nakamura; Diakite

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Reims: 1-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2520 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Strasbourg vs Reims

Strasbourg vs Reims
Đối đầu Strasbourg vs Reims
Strasbourg vs Reims
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X