Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Nantes 23h00 ngày 27/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Strasbourg vs Nantes thuộc vòng 9 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Nantes

Vòng trước, Strasbourg đã không thể kéo dài mạch bất bại lên con số 5 khi "đầu hàng" như dự kiến trên sân của gã khổng lồ PSG. Tuy nhiên chuỗi không thua trước đó cũng chẳng quá ấn tượng bởi chỉ 1 trận là kết thúc trong niềm vui chiến thắng, chưa kể Strasbourg còn phải chia điểm với cả tân binh Angers vốn không có gì đáng ngại ngay trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Strasbourg vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Strasbourg vs Nantes

Nhìn chung từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Strasbourg thể hiện phong độ cực kỳ thất thường, không biết đâu mà lần. Đơn cử như ngay sau trận hòa Angers đề cập phía trên, thầy trò nhà Liam Rosenior suýt hạ gục Lille tại sào huyệt của đối thủ nếu như không dính một quả phạt 11m vào cuối trận. Hay sau khi thắng đại gia Marseille, Strasbourg lại để Lens cầm chân tại tổ ấm Meinau.

Chính sự phập phù "không biết đâu mà lần", Strasbourg đang bị hoài nghi về khả năng đánh bại Nantes kể cả khi được đánh giá cao hơn. Có một vài cơ sở khách quan khác để tin vào kịch bản này.

Thứ nhất, tỷ lệ thắng của Strasbourg khi được đánh giá cao hơn trên sân nhà từ mùa trước đến giờ chỉ đạt mức 50% (4/8). Thứ hai nhiều năm qua, Strasbourg thường chơi không quá hay trong những màn đón tiếp Nantes. Bằng chứng: Le Racing thắng đúng 1/10 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên tại Meinau (thua 6). Điều trái khoáy 6 chuyến làm khách mới nhất của Nantes, Strasbourg chẳng những bất bại mà còn thắng tới 5.

Thứ ba: Nantes phiên bản Kombouare sở hữu bản lĩnh thi đấu cực kỳ đáng gờm trên sân khách khi mới thua tổng cộng 2/9 trận đã qua thuộc giải VĐQG từ mùa trước đến giờ. Lưu ý rằng 8 trận trong số này, Les Canaris phải nằm dưới.

Nhận định diễn biến Strasbourg vs Nantes

6/7 trận sân nhà vừa qua tại sân chơi Ligue 1, Strasbourg đều ghi bàn lẫn thủng lưới. Hệ quả kéo theo: 5 cuộc chơi trong số này có tối thiểu 3 tình huống lập công. Ngoài ra, 5/6 lần ra sân gần đây của Nantes cũng xuất hiện tình trạng "bàn thắng ở hai đầu" và vì thế 3 trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lưới rung, giống như 5/7 màn đụng độ giữa hai bên trên sân của Strasbourg.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Nantes

 

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Nantes: 2-2

Thống kê Strasbourg vs Nantes

Strasbourg vs Nantes
Đối đầu Strasbourg vs Nantes
Strasbourg vs Nantes
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X